Giỏ hàng

Hệ thống quan trắc nước thải tự động tại Heineken Đà Nẵng

     NK Engineering vừa hoàn thành lắp đặt trạm quan trắc chất lượng nước thải tự động, đo các chỉ tiêu: pH, COD, TSS liên tục cho khu vực xả thải của nhà máy bia Heineken tại Đà Nẵng, đảm bảo quá trình xả thải ra môi trường an toàn, đúng quy định.

     Bên cạnh hệ thống cảm biến Endress+Hauser đo các chỉ tiêu theo yêu cầu, NK Engineering còn xây dựng nhà bảo quản tủ điện trạm quan trắc có khả năng chống chịu bão cấp 12, trang bị máy lạnh công suất cao và quạt hút thông gió để chủ động đối phó với các diễn biến thời tiết phức tạp của khu vực miền Trung. Đồng thời cung cấp, lắp đặt 2 camera giám sát 24/7 quan sát vị trí bể xả thải cuối cùng của khu xử lý nước thải và nhà quan trắc nước thải tự động.
 

Hình ảnh bài viết

Trạm quan trắc Heineken Đà Nẵng

Hình ảnh bài viết

Nhà bảo quản trạm quan trắc

     Tất cả các thông số đo sẽ được ghi nhận tự động liên tục trên thiết bị Ecograph T RSG35 với dung lượng lưu trữ lên đến 1GB và quản lý bằng phần mềm Field Data Manager MS20 độc quyền của Endress+Hauser. Các dữ liệu này sẽ được truyền trực tiếp về Sở TNMT Đà Nẵng thông qua thiết bị Inventia MT-151. Ngoài ra, NK Engineering cũng trang bị thêm cho Heineken Đà Nẵng một bộ lưu điện UPS có khả năng back-up đến 30 phút để phòng ngừa những trường hợp mất điện đột ngột.

     Hệ thống lấy mẫu linh hoạt cho phép lấy mẫu nước thải tùy theo thời gian mặc định trước. Khi có bất kỳ thông số nào vượt ngưỡng cho phép, hệ thống sẽ tự động bơm nước thải và lưu trữ mẫu nghi vấn vào 12 bình PE chứa mẫu ở nhiệt độ chuẩn 4oC theo quy định Lưu mẫu của Bộ Tài nguyên Môi trường.

Hình ảnh bài viết

Tủ điều khiển và bộ lấy mẫu

Hình ảnh bài viết

Camera giám sát 24/7

Hình ảnh bài viết

Khu vực xả thải của nhà máy Heineken

Hình ảnh bài viết

Khu vực xả thải của nhà máy Heineken

     Tuỳ thuộc vào đặc thù sản xuất và nhu cầu riêng của từng nhà máy, chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Vui lòng liên hệ chúng tôi qua email sales@nkengineering.com.vn để được hỗ trợ thêm.​

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!