Giỏ hàng

Hệ thống BUNKERING trong giao nhận thương mại

Hãng Endress+Hauser phát triển thành công giải pháp Bunkering trong giao nhận thương mại

Giải pháp hệ thống Bunkering được lắp trên các tàu chở dầu lớn hoặc lắp trên các xà lan. Thiết bị có thể gắn ở dưới hoặc trên boong tàu. Trước đây, việc sử dụng thiết bị đo mức thông qua đo bằng Radar hoặc thước đo tay để quy ra thể tích hàng hoá cũng như sai số trong việc chuyển đổi từ thể tích sang khối lượng hàng dẫn đến kết quả đo không chính xác. Việc sử dụng đo mức hiện nay khi có sai lệch trong cách tính toán giữa hai bên cũng gây ra tình trạng chờ đợi mất thời gian của tàu tại các cảng nhập xuất.

Ngày nay, với việc đòi hỏi đo chính xác việc giao nhận hàng hoá của tàu biển cũng như giá trị đo được tính toán trực tiếp bằng khối lượng và có hệ thống giám sát tại phòng điều khiển, được sự chấp thuận của chủ tàu và chủ hàng, do đó, hãng Endress+Hauser phát triển giải pháp Bunkering như sau:


Hệ thống bao gồm các thiết bị đo lưu lượng Coriolis Flowmeter, 2 thiết bị đo áp suất, 1 thiết bị đo nhiệt độ. Tất cả đưa tín hiệu về tủ điện. Trên tủ điện có thiết bị tính toán và lưu trữ, in ấn kết quả sau khi nhập xuất.

Việc sử dụng giải pháp Bunkering cho phép vận hành theo dõi và giám sát quá trình nhập xuất, các lịch sử giao nhận cũng như biết được có vấn đề gì trong đo lường hay không?

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình lắp đặt thực tế tại tàu:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!