Giỏ hàng

Hệ thống quan trắc nước ngầm tự động, liên tục

Quan trắc nước ngầm tự động, liên tục là gì?

     Quan trắc nước ngầm là việc đo lường các chỉ tiêu lưu lượng khai thác, mực nước và chất lượng nước trong các giếng nước sâu cách mặt đất khoảng từ vài chục đến vài trăm mét.

Tại sao phải quan trắc nước ngầm tự động liên tục?

     Quan trắc nước ngầm tự động, liên tục không chỉ giúp chủ đầu tư tối ưu hóa quy trình sản xuất, kiểm soát được lưu lượng khai thác mà còn giúp chủ đầu tư chủ động sắp xếp được kế hoạch sản xuất và đáp ứng được các quy định của Chính phủ về Quản lý và sử dụng tài nguyên nước dưới đất.

Quan trắc giếng cần những chỉ tiêu nào?

     Theo quy định Thông tư 47/2017/TT-BTNMT về giám sát khai thác, sử dụng tài nguyên nước của Bộ Tài Nguyên Môi Trường, tùy theo lưu lượng khai thác của mỗi đơn vị mà các thông số cần giám sát online sẽ được quy định, cụ thể như bảng sau:

Lưu lượng khai thác

(m3/ngày đêm)

Giếng khai thác

Giếng quan trắc

Mực nước

Lưu lượng

Mực nước

Chất lượng nước

≥ 3000

Quan trắc tự động

Quan trắc tự động

Quan trắc tự động

Quan trắc định kỳ

200 – 3000

Quan trắc tự động

Quan trắc tự động

-

Quan trắc định kỳ

10 – 200

Quan trắc định kỳ

Quan trắc định kỳ

-

Quan trắc định kỳ

     

     Với nhiều kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt các giải pháp đo lượng và tự động hóa, NK Engineering hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho Quý khách hàng trọn gói giải pháp quan trắc giếng tự động, với giá thành hợp lý. Quý khách hàng có thể giám sát nội bộ để tối ưu hóa quy trình sản xuất hay giám sát online, truyền dữ liệu về Sở TNMT theo quy định.

     Giải pháp quan trắc nước ngầm của chúng tôi được tích hợp các thiết bị đo lường của hãng Endress+Hauser, với độ chính xác cao, chi phí bảo trì bảo dưỡng và vận hành thấp. Đặc biệt hơn nữa, các thiết bị của chúng tôi đã được khẳng định chất lượng ở hàng trăm quốc gia trên thế giới, mang đến cho Quý khách hàng niềm tin tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi.

Hệ thống quan trắc nước ngầm của chúng tôi xây dựng gồm 2 phần chính:

  • Thiết bị đo lưu lượng và mực nước được đặt tại mỗi giếng
  • Hệ thống truyền dẫn dữ liệu bao gồm: các local datalogger đặt tại mỗi giếng và 1 datalogger chính ở giếng trung tâm nhận tất cả dữ liệu truyền về.

     Dữ liệu truyền từ datalogger chính sẽ truyền về phòng điều khiển tại nhà máy phục vụ cho việc giám sát nội bộ 24/24 và truyền về Sở TNMT bằng đường truyền Internet IP tĩnh, theo phương thức FTP và định dạng file.txt đáp ứng yêu cầu của Sở.

     Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn. Mỗi khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi mang lại, chính là một vinh dự cho NK!

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh NK Engineering thi công hệ thống quan trắc nước ngầm tự động, liên tục tại nhà máy AB Inbev

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh NK Engineering thi công hệ thống quan trắc nước ngầm tự động, liên tục tại nhà máy Frieslandcampina Việt Nam – Nhà máy sữa Cô gái Hà Lan

Hình ảnh bài viết

Sơ đồ tổng quan hệ thống quan trắc nước ngầm tự động, liên tục

Hình ảnh bài viết

Giao diện giám sát hệ thống quan trắc nước ngầm tự động, liên tục

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ email: sales@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!