Giỏ hàng

Đào tạo kỹ thuật chuyên sâu cho nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn

NK Engineering đào tạo kỹ thuật chuyên sâu về các thiết bị đo lường Endress+Hauser cho bộ phận kỹ thuật Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Hỗ trợ các kỹ sư nhà máy nắm bắt những công nghệ đo tiên tiến nhất

NK Engineering vừa hoàn thành khóa đào tạo kỹ thuật chuyên sâu về các thiết bị đo lường Endress+Hauser cũng như công tác chuẩn đoán, khắc phục lỗi thiết bị cho bộ phận kỹ thuật Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Nội dung của khóa học được chúng tôi thiết kế theo nhu cầu thực tế của nhà máy, với những chủ đề chính:

–  Phần mềm Fieldcare, tools kết nối thiết bị đo lưu lượng với phần mềm.

–  Cách cấu hình, cài đặt thông số, chẩn đoán và khắc phục lỗi cho đồng hồ đo lưu lượng theo các nguyên lý Magnetic, Coriolis, Vortex, Ultrasonic.

–  Nguyên lý và cách lắp đặt thiết bị đo mức dạng Radar/Guided Radar

Thông qua các buổi thực hành xuyên suốt chương trình học, đội ngũ kỹ thuật của nhà máy cũng đã được trực tiếp làm việc với thiết bị đo, cũng như được các kỹ sư NK Engineering hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kỹ thuật và tư vấn các giải pháp xử lý các trường hợp thực tế hay gặp phải tại nhà máy Bình Sơn.

Việc nhanh chóng chẩn đoán lỗi phát sinh và xác định được hướng xử lý kịp thời, sẽ giúp các kỹ sư của Bình Sơn chủ động đối phó được với hầu hết các tình huống do thiết bị đo gây ra, từ đó giảm thiểu nguy cơ gián đoạn quá trình và tối ưu hóa được hiệu suất nhà máy.
 

Hình ảnh bài viết

Thực hành chuẩn đoán lỗi thiết bị

Hình ảnh bài viết

Thảo luận kỹ thuật với các kỹ sư NK Engineering

Hình ảnh bài viết

Hướng dẫn khắc phục lỗi

Hình ảnh bài viết

Training về nguyên lý hoạt động của các thiết bị đo

Hình ảnh bài viết



Hình ảnh bài viết

Khóa đào tạo được tổ chức tại workshop của NK Engineering
 

Đây là lần thứ hai NK Engineering được vinh dự tổ chức khóa huấn luyện kỹ thuật cho Nhà máy Lọc – Hóa Dầu Bình Sơn. Tháng 12/2016, Bình Sơn cũng đã tham dự khóa đào tạo cơ bản về các thiết bị đo và cách thức bảo trì, bão dưỡng thiết bị. Là một trong những nhà ​máy quan trọng, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho quốc gia, đặc biệt là an ninh năng lượng, chúng tôi hy vọng những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất của Endress+Hauder được ứng dụng trong nhà máy sẽ góp phần giúp Bình Sơn vận hành một cách hiệu quả và an toàn.​ 

Hình ảnh bài viết

Hands-on tại Endress+Hauser training center

Hình ảnh bài viết

Tìm hiểu về các công nghệ đo mới nhất của Endress+Hauser

Trong mỗi giai đoạn của quá trình sản xuất, việc hiểu rõ quy trình và vai trò, cách thức hoạt động của từng thiết bị là vô cùng quan trọng. Vì vậy việc đào tạo đào tạo kỹ thuật cho các kỹ sư vận hành trong nhà máy không chỉ giúp các kỹ sư nâng cao tay nghề mà còn đem lại lợi ích cho chính nhà máy của bạn. Tại NK Engineering, chúng tôi luôn thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên tình hình thực tế của khách hàng đảm bảo rằng nhân viên của nhà máy có được những kỹ năng và kiến thức sát nhất với công việc của mình. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các khóa đào tạo của chúng tôi, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của qua email service@nkengineering.com.vn để được hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!