Giỏ hàng

Hội Thảo Cho Sinh Viên Trường Đại Học Bách Khoa HCM

Tiếp nối thành công của các hội thảo cho sinh viên các trường đại học, vào lúc 8 giờ thứ 7, ngày 21/9/2019 NK Engineering phối hợp cùng Bộ môn điều khiển Tự động trường đại học Bách Khoa HCM tổ chức hội thảo chuyên đề nhằm mang đến cho sinh viên kiến thức thực tiễn về các công nghệ và thiết bị tự động hoá tiên tiến nhất trong nền công nghiệp hiện đại 4.0.

Sự kiện diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các thầy cô bộ môn Điện – Điện tử, trong đó có thầy Nguyễn Vĩnh Hảo – Trưởng khoa cùng hơn 150 bạn sinh viên khoa điện – điện tử.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

 

Về phía doanh nghiệp, có sự hiện diện của ông Đỗ Trọng Nguyên và ông Nguyễn Hữu Căn – Thành viên BGĐ và các anh chị trưởng bộ phận. Trong buổi hội thảo, anh Lê Minh Huy – Trưởng phòng Kỹ thuật công ty NK Engineering và chị Đỗ Khánh Tiên – Trưởng phòng Marketing đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về thiết bị đo lưu lượng và thiết bị phân tích chất lỏng, bao gồm: nguyên lý hoạt động, đặc điểm cấu tạo cũng như đặc điểm nổi bật của thiết bị, các dòng sản phẩm sử dụng trong công nghiệp, các yêu cầu lắp đặt và ứng dụng thực tế.

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, cuối chương trình, các bạn sinh viên được chơi minigame Kahoot để cùng ôn tập lại kiến thức cũng như thư giãn sau những giờ học. NK Engineering hi vọng buổi hội thảo sẽ phần nào giúp ích cho các bạn sinh viên có cái nhìn thực tế cũng như hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ tự động hóa trong công nghiệp hiện nay.

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

NK Engineering xin chân thành cảm ơn quý Nhà trường, quý thầy cô và đặc biệt là bộ môn Điện – Điện tử đã tạo điều kiện để chương trình được diễn ra tốt đẹp.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!