Giỏ hàng

Hội thảo “Clean Process + Clear Progress” ngành Dầu khí & Hóa chất

Dầu khí – Hoá chất là phân khúc thế mạnh của Endress+Hauser nói chung và NK Engineering nói riêng. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển nguyên lý, công nghệ đo hiện đại, cung cấp giải pháp toàn diện nhất giúp doanh nghiệp giảm chi phí, quản lý tài nguyên hiệu quả và gia tăng sức cạnh tranh.

2018 sẽ là năm đánh sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành Dầu khí và Hóa chất với nhiều dấu hiệu khả quan sau khoảng thời gian dài biến động. Tuy nhiên, tác động của làn sóng ”Cách mạng công nghiệp 4.0” lại đang đặt ra một bài toán mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, khi sự vận động của khoa học công nghệ đi nhanh hơn những chuyển biến trong ngành. 

Dầu khí – Hoá chất là một trong những phân khúc thế mạnh của Endress+Hauser nói chung và công ty NK Engineering nói riêng. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và phát triển những nguyên lý, công nghệ đo hiện đại cũng như cung cấp các giải pháp toàn diện nhất giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các công ty trong việc tiếp cận và đưa các công nghệ, giải pháp tự động hóa tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả nhất, NK Engineering và Endress+Hauser đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo chuyên đề "Clean Process + Clear Progress" dành riêng cho nhàng Dầu khí và Hóa chất. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của hơn 70 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dầu khí, lọc dầu, hoá mỹ phẩm khu vực miền Nam và Trung Bộ.

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Mở đầu chương trình anh Hai Thuy Ngo – Industry Manager, Endress+Hauser - Thụy Sĩ đã có phần trình bày về các cải tiến mới nhất của Endress+Hauser trong lĩnh vực đo lưu lượng. Dòng Proline 300 thế hệ mới với công nghệHeartbeat™ giúp Proline 300 tích hợp hoàn hảo vào hệ thống, tự giám sát các hoạt động và điều kiện vận hành với độ tin cậy cao. 

Thiết bị đo lưu lượng Coriolis Promass Q, thiết bị vừa vinh dự nhận được giải thưởng Swiss Technology Award trong hạng mục Innovation Leaders, ứng dụng công nghệ đa tần số tiên tiến nhất hiện nay để đo chính xác lưu lượng các chất lỏng có lẫn các bọt khí li ti với độ tin cậy cao, kể các các môi chất có độ cản cao như sơn, dầu, nhớt cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách mời.

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Thiết bị đo lưu lượng Promass Q

Bên cạnh đó, ông Venkatesh Deshpande – Regional Development Manager, Endress+Hauser Singapore cũng có phần trình về về Hệ thống quản lý đo lưu lượng – Meterring Skid dùng trong giao nhận thương mại. Metering Skid là lựa chọn ưu việt nhất đối với việc xuất nhập nhiên liệu cho xe bồn, tàu, bồn bể… có yêu cầu chứng nhận để sử dụng trong giao nhận thương mại. 

So sánh với đồng hồ lưu lượng dạng cơ khí, đồng hồ lưu lượng nguyên lý Coriolis đo trực tiếp lưu lượng, khối lượng, đồng thời đo tỉ trọng, nhiệt độ, độ nhớt trong cùng một thời điểm. Đây được coi như là giải pháp cho tương lai khi xu hướng xuất nhập hàng hóa hiện nay đã bắt đầu chuyển sang tính toán dựa trên khối lượng thay vì dựa vào thể tích như trước đây (ví dụ: LPG). Ngoài ra, tổn thất áp khá thấp cho phép đồng hồ Coriolis vận hành ở lưu tốc cao, nhờ đó tiết kiệm thời gian giao nhận hàng hóa. Đồng hồ lưu lượng Coriolis của Endress+Hauser đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam phê duyệt mẫu và chứng nhận phù hợp sử dụng trong giao nhận thương mại.

Hình ảnh bài viết

Tại buổi hội thảo, các khách mời cũng đã được giới thiệu và trải nghiệm thực tế những tính năng ưu việt của Hệ thống quản lý bồn bể thế hệ mới – New Tank Gauging Platform. Đây là dòng sản phẩm tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay áp dụng cho hệ thống quản lý, giám sát bồn bể, với các dòng sản phẩm chính là các thiết bị đo mức dạng radar NMR8x và thiết bị đo mức dạng servo NMS8x với độ chính xác cao. Thời gian qua, NK Engineering cũng đã thực hiện thành công một số các dự án lắp đặt và vận hành hệ thống quản lý bồn bể Tank Gauging cũng như hệ thống chống tràn bồn cho Wilmar, PV Oil Vũng Tàu, Saigon Petro, PV Gas Thị Vải… với các ứng dụng đo đa dạng theo đặc thù từng nhà máy.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ trong buổi hội thảo sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp, nhà máy xây dựng được chiến lược và bước đi phù hợp, kịp thời cho doanh nghiệp của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ sales@nkenegineering.com.vn để được hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!