Giỏ hàng

Hội Thảo Khách Hàng Ngành Dầu Khí & Hoá Chất

Ngày 4/4 vừa qua, NK Engineering đã phối hợp với Endress+Hauser Việt Nam tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “Experience the future – here and now” dành riêng cho ngành Dầu khí và Hóa chất tại khách sạn Nikko Sài Gòn. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của hơn 50 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dầu khí, lọc dầu, hoá mỹ phẩm trên khắp cả nước.

Dầu khí – Hoá chất là một trong những phân khúc thế mạnh của Endress+Hauser nói chung và công ty NK Engineering nói riêng. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và phát triển những nguyên lý, công nghệ đo hiện đại cũng như cung cấp các giải pháp toàn diện nhất giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, quản lý nguồn tài nguyên hiệu quả và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Hội thảo lần này được chúng tôi thiết kế với những chủ đề đang được các doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay, nhằm giải quyết những khó khăn của các nhà lãnh đạo gặp phải khi xây dựng chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của mình, nhất là trong bối cảnh ngành Dầu khí và Hoá chất đang phải đương đầu với những biến động không nhỏ do chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng giá dầu thế giới như hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Tại buổi hội thảo, các khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm thực tế những tính năng ưu việt của Hệ thống quản lý bồn bể thế hệ mới – New Tank Gauging Platform. Đây là dòng sản phẩm tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay áp dụng cho hệ thống quản lý, giám sát bồn bể, với các dòng sản phẩm chính là các thiết bị đo mức dạng radar NMR8x và thiết bị đo mức dạng servo NMS8x.

Nguyên lý hoạt động mới của NMR8x là FMCW, nguyên lý đo mức dạng radar đầu tiên trên thế giới sử dụng tần số hoạt động 80GHz, độ chính xác cao ±0.5mm và được tích hợp thêm module ngõ ra Modbus giúp cho việc kết nối với hệ thống trên phòng điều khiển dễ dàng hơn. Riêng NMS8x, ngoài những tính năng ưu việt của NMSx, dòng sản phẩm mới này còn được tích hợp dưới dạng module hướng đến sự đơn giản, tiện lợi trong quá trình lắp đặt, vận hành. NMS8x hiện đang nắm giữ vị thế là thiết bị có độ chính xác cao nhất thế giới ±0.4mm.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ Endress+Hauser Thuỵ Sĩ cũng đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng những giải pháp quản lý hệ thống bồn bể chuyên biệt theo đặc thù từng doanh nghiệp. Từ việc lựa chọn lắp đặt thiết bị đo, thiết lập hệ thống quản lý đo đạc, báo cạn, báo tràn từ xa thông qua giao diện của web-sever giúp xác định chính xác lượng nhiên liệu có trong bồn, tránh những tổn thất do sai số đo, cho đến việc giảm thiểu rủi ro cháy nổ và nâng cao độ an toàn trong mọi hoạt động.

Chúng tôi hy vọng hội thảo này đã mang đến những thông tin hữu ích và thiết thực cho quy trình sản xuất của quý doanh nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ sales@nkenegineering.com.vn để được hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!