Giỏ hàng

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác VMI – E+H – NK Engineering Co.,LTD

Viện đo lường phối hợp và hỗ trợ triển khai phê duyệt mẫu, kiểm định và hiệu chuẩn thiết bị Endress+Hauser. Lễ ký hợp tác VMI – E+H vào ngày 15/08/2014

    Vào ngày 15/08/2014, tại Viện Đo Lường Việt Nam đã tiến hành buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác giữa Viện Đo Lường và VPĐD Endress+Hauser tại Việt Nam. Viện đo lường sẽ phối hợp và hỗ trợ triển khai công tác phê duyệt mẫu, kiểm định và hiệu chuẩn thiết bị Endress+Hauser. Endress+Hauser tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng NK Engineering Co., Ltd sẽ phối hợp và hợp tác cùng Viện đo lường trong việc kiểm định ban đầu và kiểm định định kỳ các thiết bị của Endress+Hauser cho các khách hàng tại Việt Nam.

    Chứng kiến buổi lễ ký kết có ông Ngô Quý Việt – Tổng cục trưởng tổng cục đo lường chất lượng, Ông Vũ Khánh Xuân – Viện trưởng Viện đo lường Việt Nam, Ông Rolf Leber – Trưởng đại diện Endress+Hauser tại Việt Nam và Ông Nguyễn Hữu Căn – Giám đốc kinh doanh công ty NK Engineering và một số khách mời đến tham dự.

Hình ảnh bài viết


    Buổi lễ ký kết mở ra một chương mới trong việc hợp tác giữa Viện đo lường Việt Nam và Endress+Hauser. Sự hợp tác này mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Trong đó Endress+Hauser có điều kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường trong việc chấp hành quy định kiểm định thiết bị đo trong giao nhận thương mại theo thông tư 23/2013/TT-BKHCN của Bộ khoa học và công nghệ. Còn Viện đo lường Việt Nam có cơ hội tiếp cận với công nghệ và thiết bị đo mới, tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

    Tại buổi lễ này, hãng Endress+Hauser đã tài trợ cho Viện Đo Lường Việt Nam các thiết bị đo lưu lượng chuẩn Custody Transfer 84F đường kính DN50, DN80, DN100 dùng để xây dựng bộ skid – xe kiểm định di động phục vụ công tác kiểm định, hiệu chuẩn của Viện đo lường.

    Một số hình ảnh của buổi lễ khánh thành xe kiểm định di động sử dụng thiết bị đo của Endress+Hauser:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!