Giỏ hàng

Phê duyệt mẫu đồng hồ Coriolis Promass 84F

NK Engineering đã tiến hành các thủ tục đăng ký chứng nhận mẫu sử dụng cho giao nhận thương mại tại Việt Nam cho 3 mẫu đồng hồ đo lưu lượng xăng dầu, dầu mỏ và sản phẩm dầu mỏ Coriolis Promass 84F Endress+Hauser với các đường kính DN50, DN80, DN100

Phục vụ giao nhận thương mại tại Việt Nam

Thông tư số 23/2013/TT-BKHCN của bộ khoa học công nghệ ban hành ngày 26/09/2013 quy định về đo lường đối với các phương tiện đo nhóm 2, bao gồm: danh mục phương tiện đo, biện pháp kiểm soát về đo lường và chu kỳ kiểm định phương tiện đo; phê duyệt mẫu; kiểm định phương tiện đo. Theo đó, các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức muốn sử dụng bất kỳ thiết bị đo lường nào nhằm mục đích phục vụ giao nhận thương mại đều phải tiến hành đăng ký mẫu đồng hồ đo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để đánh giá, xác nhận mẫu phương tiện đo hoặc mẫu của loại phương tiện đo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật đo lường.

Để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng các thiết bị đo của Endress+Hauser, NK Engineering đã tiến hành các thủ tục đăng ký chứng nhận mẫu sử dụng cho giao nhận thương mại Custody Transfer tại thị trường Việt Nam. Ngày 28/5/2014, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã ký quyết định phê duyệt mẫu cho 3 mẫu đồng hồ đo lưu lượng xăng dầu, dầu mỏ và sản phẩm dầu mỏ Coriolis Promass 84F của hãng Endress+Hauser với các đường kính DN50, DN80, DN100. Ngày 17/8/2017 vừa qua, NK Engineering chính thức nhận thêm chứng nhận phê duyệt mẫu cho 3 mẫu đồng hồ Promass 84F với đường kính DN25, DN150, DN250.

Đến thời điểm hiện tại, NK Engineering đã nhận được chứng nhận phê duyệt mẫu cho thiết bị đo mức xăng dầu tự động thế hệ mới (Hệ thống Tank Gauging New Platform)​ gồm thiết bị đo mức phao cơ điện tử New Proservo NMS80, thiết bị đo mức Level New Radar NMR81, NMR84 và thiết bị đo lưu lượng Promass 84F. ​Việc này sẽ giúp hỗ trợ khách hàng không phải tốn nhiều thời gian, chi phí làm thủ tục đăng ký mẫu mà chỉ cần kiểm định thiết bị ban đầu là có thể đưa thiết bị vào sử dụng trong giao nhận thương mại.
 

Hình ảnh bài viết

Thiết bị đo lưu lượng Promass 84F 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Quyết định phê duyệt mẫu đồng hồ Proline Promass 84F
 

      Promass 84F là thiết bị đo lưu lượng có độ chính xác cao, phù hợp với các ứng dụng đo chất lỏng và khí:

–  Nhiệt độ làm việc lên tới +350 ° C (660 ° F)

–  Áp suất làm việc lên đến 350 bar (5000 psi)

–  Đo lưu lượng dòng chảy tối đa 2200 t/h (80840 lb/ phút)

     Coriolis Proline Promass 84F cũng đã đạt chứng nhận phê duyệt là thiết bị chuẩn chuyên dùng trong giao nhận thương mại ​Custody Transfer của NMi. Cấp chính xác: 1.5 theo tiêu chuẩn OIML R-117 (MI-005) và 2.5 theo tiêu chuẩn OIML R81. Chứng nhận bao gồm dải kích thước thiết bị từ 3/8” đến 10” (DN8 đến DN250)​. 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

      Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ sales@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!