Giỏ hàng

NK ENGINEERING - ĐỐI TÁC BECKHOFF AUTOMATION TẠI VIỆT NAM

     Công ty TNHH Kỹ Thuật NK - Đối tác của Beckhoff Automation tại thị trường Việt Nam. Beckhoff là một công ty đa quốc gia trong lĩnh vực cung cấp các hệ thống tự động hóa dựa trên nền tảng công nghệ PC Control với trụ sở chính đặt tại Verl, Đức. Tính đến cuối năm 2018, Beckhoff có doanh số bán hàng đạt 916 triệu Euro, 4300 nhân viên, 39 công ty con trên toàn cầu và phủ sóng trên 75 quốc gia.

Hình ảnh bài viết

 Beckhoff Automation với quy mô hoạt động trên toàn cầu

     Dãy sản phẩm của Beckhoff bao gồm PC công nghiệp, I/O và Fieldbus, Công nghệ truyền động và Phần mềm tự động hóa. Các sản phẩm có thể được sử dụng một cách riêng biệt hoặc được tích hợp vào một hệ thống điều khiển hoàn chỉnh và liền mạch cho tất cả các ngành công nghiệp. Bên cạnh đó, dãy sản phẩm cũng bao gồm một hệ thống điều khiển thống nhất, có thể mở rộng và dạng mô-đun. Hệ thống điều khiển này cung cấp các giải pháp phù hợp cho bất kỳ công việc nào liên quan đến việc thực thi tính toán, sự phức tạp và chi phí.

Hình ảnh bài viết

Dãy sản phẩm của Beckhoff

     Triết lý “Công nghệ tự động hóa mới” của Beckhoff đại diện cho các giải pháp tự động hóa và điều khiển đang được sử dụng trên toàn thế giới trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ các giải pháp cho máy CNC đến giải pháp tự động hóa cho các tòa nhà thông minh.

     → Xem thêm về hệ thống điều khiển quy trình công nghiệp: Click

    - Website: https://www.beckhoff.com.vn/

    - Youtube: https://www.youtube.com/BeckhoffAutomation

    - Facebook: https://www.facebook.com/BeckhoffAutomationVietnam/

     NK Engineering với đội ngũ kỹ sư có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, chúng tôi cung cấp các sản phẩm - giải pháp - dịch vụ của Beckhoff Automation với chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ email: sales@nkengineering.com.vn hoặc qua SDT: 028 6294 0280

     Hình ảnh seminar, training tại Beckhoff Việt Nam:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!