Giỏ hàng

NK ENGINEERING - ĐẠI DIỆN TẬP ĐOÀN ENDRESS+HAUSER TẠI VIỆT NAM

Nhà sản xuất thiết bị đo lường hàng đầu thế giới

     Endress+Hauser là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các thiết bị đo lường và giải pháp tự động hóa công nghiệp. Được thành lập từ năm 1953 bởi hai sáng lập viên là ông Georg H Endress và ông Ludwig Hauser, sau hơn sáu thập kỷ phát triển ổn định và bền vững, hiện nay công ty đã xây dựng được một mạng lưới kinh doanh rộng khắp toàn cầu, hoạt động dưới sự điều hành của công ty mẹ đặt tại Reinach, Thụy Sĩ.

     Các ngành công nghiệp mũi nhọn của tập đoàn Endress+Hauser bao gồm: Thực phẩm và Đồ uống, Hóa chất, Dầu khí, Nước - Nước thải, Khai khoáng và Kim loại nặng, Hóa - Dược phẩm, Năng lượng.

     Đến cuối năm 2018, Endress+Hauser đã có mặt trên 125 quốc gia với 26 nhà máy sản xuất và đội ngũ 14.000 chuyên viên, kỹ thuật viên tạo ra doanh thu ròng trên 2,5 tỉ Euro. Trong khi các trung tâm sản xuất tại Brazil, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Nam Phi, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đảm bảo chất lượng cũng như cung ứng cho thị trường thì các trung tâm bán hàng trên toàn thế giới đóng vai trò là đối tác địa phương, phối hợp cùng các đại diện được chọn, chịu trách nhiệm bán hàng, marketing và dịch vụ trên toàn thế giới.

Hình ảnh bài viết

     Văn phòng đại diện Endress+Hauser tại Việt Nam là Trung tâm hỗ trợ kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương, có nhiệm vụ chính là hỗ trợ, xây dựng và phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Bangladesh, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines, Sri Lanka. Văn phòng đặt tại tòa nhà Centre Point – 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hình ảnh bài viết

     Thông tin liên hệ:

     - Điện thoại:+84 28 3842 0026

     - Email: info.vn.scii@endress.com

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!