Giỏ hàng

Giải Pháp Đo Lường Và Giám Sát Tổng Kho LNG Tại Việt Nam

Thiết bị đo hiện đại, độ chính xác cao, an toàn trong vận hành

     LNG (Liquefied Natural Gas) hay còn gọi là khí thiên nhiên hóa lỏng đã được sử dụng từ lâu trên thế giới, có thể kể đến các quốc gia có trữ lượng LNG lớn trên thế giới như Qatar, Nhật, Nga, Úc. Việt Nam cũng đã khởi động các dự án xây dựng kho chứa LNG trong những năm gần đây để cung cấp nguồn năng lượng mới cho các nhà máy nhiệt điện và các họ tiêu thụ công nghiệp khác.

Hình ảnh bài viết

     Sử dụng LNG có nhiều lợi ích về môi trường so với các loại nhiên liệu khác, tính theo nhiệt lượng sinh ra tương đương khi đốt LNG sẽ giảm được 30% CO2 so với đốt dầu và 45% CO2 so với đốt than, lượng NOx có thể giảm đến 90% và không thải bụi. Tuy nhiên cơ sở hạ tầng để lưu trữ và vận chuyển LNG đòi hỏi kỹ thuật cao và chi phí đầu tư lớn.

     Đối với các tổng kho LNG, việc áp dụng các thiết bị đo hiện đại, độ chính xác cao và an toàn trong vận hành là một đòi hỏi cấp thiết. Hãng Endress+Hauser có đầy đủ các giải pháp để quản lý đo lường trong tổng kho LNG từ việc quản lý hệ thống đo bồn Tank Gauging, hệ thống xuất nhập, hệ thống phân tích khí, hệ thống kiểm soát an toàn chống rò rỉ – Leak detection. Hiện nay tại Việt Nam, tổng kho LPG lạnh của PVGAS Thị Vải cũng đang sử dụng hệ thống đo đếm mà thiết bị, cấu hình sẽ tương tự như kho LNG.

     NK Engineering Co.,LTD tự hào là đại diện của Endress+Hauser, có thể cung cấp thiết bị đo lường và dịch vụ kỹ thuật cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu thêm về giải pháp đo lường giám sát LNG của chúng tôi qua:

     - Điện thoại: 028.629 40280

     - Email: sales@nkengineering.com.vn

     Một số hình ảnh trong phân hệ đo lường trong tổng kho LNG:

Hình ảnh bài viết

Giải pháp đo lường hoàn chỉnh trong giám sát tổng kho LNG 

Hình ảnh bài viết

Các thiết bị được lắp đặt trên bồn LNG

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Giải pháp xuất LNG bằng đường bộ

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ đo lưu lượng khối Lượng LNG Coriolis

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!