Giỏ hàng

Dịch vụ đào tạo

Các chương trình đào tạo được tổ chức ngay tại nhà máy, công ty của quý khách hoặc tại một số trung tâm đào của hãng Endress+Hauser

Ngoài việc cung cấp các dòng sản phẩm và giải pháp tự động hóa quá trình, NK Engineering còn cung cấp dịch vụ đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu về các thiết bị của hãng Endress+Hauser. Đây là cơ hội cho chúng tôi có thể giúp quý khách hàng tối ưu hóa vận hành, sử dụng, bảo trì bảo dưỡng thiết bị Endress+Hauser, tạo ra các lợi ích thiết thực khi sử dụng thiết bị của chúng tôi. Các khóa huấn luyện đào tạo có thể được tổ chức ngay tại nhà máy, công ty của quý khách hoặc tại các trung tâm đào tạo sau đây:

Hình ảnh bài viết

Trung tâm đào tạo Endress+Hauser tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM

Hình ảnh bài viết

Văn phòng Công ty NK Engineering

Khi tham gia những khóa đào tạo này, ngoài việc nhận được kiến thức chuyên ngành về thiết bị, khách hàng còn được trực tiếp vận hành thiết bị với các chủ đề chính:

  • Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Field-care/Device-care của hãng Endress+Hauser
  • Cài đặt các thông số - chạy thử cho thiết bị
  • Lưu cấu hình cài đặt từ phần mềm
  • Cách chuẩn đoán, khắc phục thiết bị xảy ra lỗi
  • Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, thay thế phụ tùng cần thiết

Sau khi kết thúc khóa đào tạo, quý khách có thể chủ động sử dụng, vận hành với các thiết bị của hãng Endress+Hauser. Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa đào tạo do công ty Kỹ Thuật NK cung cấp.

Một số hình ảnh các khóa đào tạo do NK Engineering tổ chức: 

TRAINING FCV

Đào tạo cho kỹ sư nhà máy FrieslandCampina Việt Nam (FCV)

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Khách hàng Suntory Pepsico tham gia khóa đào tạo tại trung tâm đào tạo của Endress+Hauser

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Khách hàng Nestle Bông Sen tham giá khóa đào tạo tại trung tâm đào tạo Endress+Hauser

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Khách hàng Lọc Hóa Dầu Bình Sơn tham gia khóa đào tạo tại công ty Kỹ Thuật NK

Trong mỗi giai đoạn của quá trình sản xuất, việc hiểu rõ quy trình và vai trò, cách thức hoạt động của từng thiết bị là vô cùng quan trọng. Vì vậy việc đào tạo kỹ thuật cho các kỹ sư vận hành trong nhà máy không chỉ giúp các kỹ sư nâng cao tay nghề mà còn đem lại lợi ích cho chính nhà máy của bạn. Tại NK Engineering, chúng tôi luôn thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng đảm bảo rằng nhân viên của nhà máy có được những kỹ năng và kiến thức phù hợp nhất với công việc của mình.

Với đội ngũ nhân viên có trên 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở Châu Âu, Châu Á bởi các chuyên gia của tập đoàn Endress+Hauser, NK Engineering luôn đảm bảo chất lượng các khóa huấn luyện, cập nhật sản phẩm, công nghệ mới được áp dụng trên thiết bị. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các khóa đào tạo của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua email: service@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!