Giỏ hàng

NK ENGINEERING – ĐẠI LÝ ROTORK TẠI VIỆT NAM

     Rotork là nhà sản xuất thiết bị truyền động hàng đầu trên toàn thế giới cho các loại van, hộp giảm tốc và bộ dụng cụ van. Rotork đã đưa ra các giải pháp tối ưu cho ứng dụng kiểm soát dòng chảy của chất lỏng, khí và bụi từ năm 1957. Trụ sở Rotork đặt tại nước Anh và hoạt động trên 60 năm, Rotork đã có mạng lưới bán hàng phủ sóng khắp toàn cầu. Năm 2018, Rotork có doanh số đạt 695,5 triệu bảng Anh (£695.7 million)

Hình ảnh bài viết

Mạng lưới nhà máy sản xuất, trung tâm kinh doanh toàn cầu

     Tại Rotork, có sự nhấn mạnh vào sự đổi mới và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Công ty là một nhà thiết kế và sản xuất các sản phẩm kiểm soát dòng chảy công nghiệp bao gồm bộ truyền động van, hộp số, hệ thống điều khiển, thiết bị và phụ kiện. Rotork cung cấp thiết bị trong các ngành công nghiệp như: Dầu khí, sản xuất điện, nước & nước thải, hàng hải, khai thác mỏ và nhiều ngành công nghiệp khác.

 

Hình ảnh bài viết

Các thiết bị của Rotork

     Công ty TNHH Kỹ Thuật NK với đội ngũ kỹ sư có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo lường và giải pháp tự động hóa. Chúng tôi hiện là đại lý bán hàng của Rotork tại Việt Nam, được chứng nhận cung cấp đầy đủ thiết bị và dịch vụ của Rotork trong ngành Thực phẩm và Đồ uống, Hóa chất, Xăng dầu và trong các quy trình công nghiệp.

 

Hình ảnh bài viết

NK Engineering được chứng nhận là đại lý của Rotork

     Quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ email: sales@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!