Giỏ hàng

Chứng nhận đào tạo kỹ thuật từ Endress+Hauser

Tại nhà máy Maulburg – Đức, Endress+Hauser tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về nguyên lý hoạt động cũng như cài đặt chạy thử, chuẩn đoán và khắc phục lỗi cho các kỹ sư trên thế giới về Inventory Management và Tank Gauging new platform. Đội ngũ kỹ sư của NK Engineering đã tham gia và nhận chứng chỉ kỹ thuật liên quan.

Khóa đào tạo chuyên sâu về Inventory Management và Hệ thống Tank Gauging new platform

Năm 2016, Endress+Hauser đã cho ra mắt hệ thống giám soát bồn bể New Tank Gauging Platform, một hệ thống ưu việt ứng dụng cho ngành công nghiệp dầu khí, hóa chất, chuyên giám sát và kiểm soát lượng hàng hóa, nguyên liệu trong các bể chứa tại kho cảng cũng như giao nhận thương mại.

Hình ảnh bài viết

New Tank Gauging Platform
 

Các thiết bị chính của hệ thống ​​bao gồm:

–  Radar Micropilot NMR81 radar: độ chính xác ± 0.5 mm và dải đo 230 ft (70 m).

–  Micropilot NMR84: độ chính xác 0.5 mm, phạm vi đo 131 ft (40m).

–  Tank Side Monitor NRF81: tích hợp để tính toán theo HTG hoặc HTMS.

–  Proservo NMS80: độ chính xác ± 0.4 mm.

–  Proservo NMS81: phù hợp với các chất lỏng có tính ăn mòn cao và các ứng dụng khí hoá lỏng.

–  Proservo NMS83: độ chính xác ± 0.4 mm và phù hợp với những khu vực yêu cầu vấn đề vệ sinh nghiêm ngặt.
 

Vừa qua, tại nhà máy sản xuất ở Maulburg – Đức, Endress+Hauser đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm ưu việt này cũng như việc lựa chọn thiết bị, cài đặt, chạy thử, chuẩn đoán và khắc phục lỗi cho các kỹ sư trên toàn thế giới. Đội ngũ kỹ sư của NK Engineering cũng đã tham gia và nhận được đầy đủ chứng chỉ để thực hiện các công việc kỹ thuật liên quan.

Hình ảnh bài viết

Kỹ sư NK Engineering tham dự khóa đào tạo về hệ thống New Tank Gauging

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Chứng nhận đào tạo kỹ thuật từ Endress+Hauser Group
 

Trong bối cảnh ngành công nghiệp dầu khí đang gặp nhiều biến động, việc nâng cấp hệ thống giám sát và quản lý bồn bể để tối ưu hoá nguồn lực, giảm thiểu việc thất thoát nguồn tài nguyên đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. NK Engineering vừa hoàn thành việc lắp đặt và vận hành hệ thống New Tank Gauging cho PV Oil Ninh Bình – một trong những công ty lọc hoá dầu có quy mô lớn tại Việt Nam. Micropilot NMR84 những đưa vào sử dụng giúp xác định chính xác lượng nhiên liệu có trong bồn, tránh các tổn thất do sai số đo đạc, quản lý liên tục và dễ dàng thông qua giao diện của web-sever và cho phép các kỹ sư sử dụng tối đa dung tích bể chứa một cách an toàn, nhờ đó giảm thiểu chi phí đồng thời tối đa hóa khả năng làm việc của nhà máy.

Hình ảnh bài viết

Lắp đặt Radar Micropilot NMR84 tại Việt Nam

Chúng tôi hy vọng những ưu thế về mặt kỹ thuật của mình sẽ góp phần tối ưu hóa lợi ích cho các khách hàng, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam.​ Vui lòng liên hệ: sales@nkengineering.com.vn nếu cần chúng hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!