Giỏ hàng

Chứng nhận phê duyệt mẫu thiết bị đo mức

Chứng nhận phê duyệt mẫu thiết bị đo mức tự động Level Tank Gauging phục vụ giao nhận thương mại.

      Thiết bị đo mức được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp và đặc biệt trong hệ thống kho cảng ngành dầu khí để tính toán hàng hoá tồn kho. Giải pháp Endress+Hauser đưa ra để đáp ứng nhu cầu này bao gồm thiết bị đo mức kết hợp với thiết bị đo nhiệt độ đa điểm, thiết bị hiển thị dưới chân bồn và phần mềm tính toán, giám sát trong phòng điều khiển, giá trị hàng hoá tồn kho sẽ được tính toán với độ chính xác cao và đạt các chứng chỉ về Custody Transfer trong giao nhận thương mại quốc tế.

      Mới đây, dòng sản phẩm Coriolis Flow meter Promass 84F và dòng sản phẩm Tank Gauging của Endress+Hauser đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng ký quyết định phê duyệt mẫu thiết bị đo phục vụ giao nhận thương mại tại Việt Nam theo thông tư số 23/2013/TT-BKHCN của bộ khoa học công nghệ ban hành ngày 26/09/2013 về đo lường đối với các phương tiện đo nhóm 2 cho đồng hồ xăng dầu và sản phẩm dầu mỏ.

Hình ảnh bài viết

      Tại Việt Nam, để áp dụng quy định đo lường trong giao nhận thương mại bằng số liệu bồn bể thì các thiết bị đo lường phải được kiểm định chặt chẽ. Và chỉ khi thiết bị đó nhận được chứng nhận phê duyệt mẫu do Tổng cục đo lường cấp thì mới tiến hành kiểm định.

      Ngày 04/11/2016, công ty NK Engineering – đại diện hãng Endress+Hauser tại Việt Nam cũng đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp giấy chứng nhận phê duyệt mẫu và kiểm định cho dòng thiết bị đo mức xăng dầu tự động thế hệ mới (Hệ thống Tank Gauging New Platform) bao gồm thiết bị đo mức phao cơ điện tử New Proservo NMS80, thiết bị đo mức Level New Radar NMR81 và NMR84 của hãng Endress+Hauser.

      Việc thiết bị đo lường của hãng Endress+Hauser được tổng cục đo lường chứng nhận mẫu tại Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng không phải tốn nhiều thời gian, chi phí và thủ tục đăng ký mẫu, chỉ cần kiểm định thiết bị ban đầu là có thể đưa thiết bị vào sử dụng trong giao nhận thương mại.

      Để được tư vấn thêm về thiết bị, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại:

028.6294 0280 hoặc gửi email tới địa chỉ: sales@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!