Giỏ hàng

Cung cấp, lắp đặt hệ thống giao nhận LPG Inline bằng đường ống tại kho Gas LPG

Vừa qua, NK Engineering chi nhánh Đà Nẵng đã cung cấp, lắp đặt, commissioning và thực hiện kiểm định xong hệ thống giao nhận LPG Inline bằng đường ống tại kho Gas LPG tại khu vực Quảng Ngãi kết nối trực tiếp nhận hàng từ nhà máy lọc dầu.

Hệ thống bao gồm các phân hệ thiết bị chính:

1. Thiết bị đo lường:

Hệ thống giao nhận LPG inline bằng đường ống sử dụng thiết bị Coriolis Promass F300 của hãng Endress Hauser là trái tim của hệ thống. Thiết bị có độ chính xác tốt nhất hiện nay (sai số ± 0.05% giá trị đọc), thiết bị đo trực tiếp khối lượng và đồng thời đo tỷ trọng online của LPG. Thiết bị đã được cấp chứng nhận phê duyệt mẫu tại Việt Nam phục vụ cho giao nhận thương mại.

Bên cạnh đó, hệ thống còn được lắp đặt các thiết bị đo áp suất Cerabar PMP71B và thiết bị nhiệt độ TR66 của Endress Hauser để thực hiện cho việc tính toán trên hệ thống Flow Computer.

2. Thiết bị tính toán Flow Computer và hệ thống SCADA:

Hệ thống sử dụng thiết bị Flow Computer lắp tại tủ điều khiển, kết nối tín hiệu từ các thiết bị đo lưu lượng, áp suất, nhiệt độ để thực hiện việc tính toán tự động, tự động định mẻ và điều khiển control valve. Thiết bị kết nối trực tiếp với hệ thống SCADA, máy tính ở phòng điều khiển để lưu trữ dữ liệu, hiển thị và xuất các report, alarm theo yêu cầu quản lý của khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống được lắp đặt sẵn đầu chờ prover với các van tay có chức năng Double Block & Bleed để kết nối với hệ thống compact prover để thực hiện cho quá trình chạy kiểm định hệ thống.

Dự án FMS nhập LPG từ Dung Quất sang PV GAS South (1)

Dự án FMS nhập LPG từ Dung Quất sang PV GAS South (2)

Dự án FMS nhập LPG từ Dung Quất sang PV GAS South (3)

Dự án FMS nhập LPG từ Dung Quất sang PV GAS South (4)

Dự án FMS nhập LPG từ Dung Quất sang PV GAS South (5)

 

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!