Giỏ hàng

Cung cấp, lắp đặt thiết bị đo độ pH cho nhà máy bia lớn nhất Đà Nẵng

Vừa qua, NK Engineering chi nhánh Đà Nẵng đã cung cấp và lắp đặt hệ thống giám sát pH cho nhà máy bia lớn nhất tại Đà Nẵng, sử dụng các thiết bị đo của hãng Endress+Hauser. Thông qua hệ thống đo này, các giá trị pH của bia sẽ được giám sát chặt chẽ và liên tục, đảm bảo chất lượng thành phẩm theo yêu cầu của nhà máy.

Hệ thống đo giám sát pH gồm:
+ Thiết bị đo pH sensor CPS77E: cảm biến kỹ thuật số công nghệ pH-ISFET với thân cảm biến được làm hoàn toàn bằng vật liệu nhựa PEEK đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ vỡ bể như thủy tinh, được ưu tiên lựa chọn trong các vị trí đo thực phẩm.

+ Thiết bị Retractable Assembly CPA875: bộ phụ kiện lắp đặt cảm biến pH cho phép dễ dàng cách ly sensor khỏi môi chất đo và không làm gián đoạn quy trình công nghệ sản xuất, đặc biệt thiết bị được điều khiển tự động dựa vào tín hiệu điều khiển của hệ thống giám sát.

+ Thiết bị Liquiline CM444: bộ transmitter đa kênh đa thông số, có chức năng ghi nhận, hiển thị và truyền giá trị đo pH về hệ thống giám sát của nhà máy.

NK Engineering - Endress+Hauser

NK Engineering cung cấp thiết bị đo lường cho nhà máy bia

NK Engineering - Endress+Hauser

NK Engineering cung cấp thiết bị đo lường cho nhà máy bia

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của NK Engineering, chúng tôi mong muốn được hỗ trợ quý khách hàng thêm nhiều dự án trong tương lai. NK Engineering hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm/giải pháp trong lĩnh vực tự động hóa, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thiết bị và giải pháp vui lòng liên hệ với NK Engineering để được chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!