Giỏ hàng

NK ENGINEERING CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG VÀ GIÁM SÁT BỒN BỂ LPG TỰ ĐỘNG CHO CÔNG TY TNHH SOPET GAS ONE

Trong tháng 10/2022, NK Engineering đã hoàn thành việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị trường phục vụ việc giám sát bồn bể bao gồm các thông số: mức, thể tích, nhiệt độ lỏng, nhiệt độ hơi, áp suất cho công ty Sopet Gas One.

Ngoài ra dự án cung cấp phần mềm quản lý tồn kho có khả năng tự động thu thập, tính toán, hiển thị dữ liệu trong phòng điều khiển. Phần mềm bao gồm đầy đủ các tính năng của một hệ thống giám sát bồn bể: giám sát, cảnh báo, xuất báo cáo, vẽ đồ thị, tính toán lưu trữ số liệu…

Các thiết bị được NK Engineering cung cấp tại dự án mang những ưu điểm nổi trội:

✅ Thiết bị đo mức Proservo NMS81 thích hợp cho ứng dụng đo mức bồn hở và bồn có áp, được tích hợp màn hình hiển thị trên đỉnh bồn, nút nhấn cảm ứng ngay tại thiết bị. Thiết bị đo mức Proservo NMS81 hoạt động dựa trên nguyên lý lực căng dây có độ chính xác cao nhất, được chứng nhận giao nhận thương mại Custody Transfer. Thiết bị đo mức Proservo NMS81 có độ chính xác cao ±0.4mm đồng thời đáp ứng tất cả các yêu cầu về phòng chống cháy nổ. đo nhiều thông số như mặt phân cách, đo tỷ trọng, phù hợp cho các môi chất dầu, hóa dầu, hóa chất, cồn. Thiết bị đo mức Proservo NMS81 của Endress+Hauser sử dụng trong hệ thống quản lý bồn bể đã được phê duyệt mẫu tại Việt Nam phục vụ kiểm định trong giao nhận thương mại.

Tuân thủ luật lệ và quy định đo lường của Tổng cục đo lường, gồm:

  • DLVN255:2015: Quy trình kiểm định trong xăng dầu cho hệ thống đo bồn
  • Công văn 23/2013/TT-BKHCN: Quy định đối với phương tiện đo nhóm 2.

✅ Thiết bị nhiệt độ đa điểm Prothermo NMT539 có khả năng cung cấp nhiệt độ trung bình hơi, nhiệt độ trung bình lỏng và nhiệt độ từng điểm, có khả năng tích hợp mở rộng từ 2 đến 16 điểm đo nhiệt độ, độ chính xác ± 0.1°C.

✅ Thiết bị đo áp suất Cerabar PMP71 với dải hoạt động lên tới 700bar.

⚡️ Việc trang bị hệ thống đo lường và giám sát bồn bể LPG tự động giúp nhà máy theo dõi được dữ liệu dự trữ tồn kho của LPG, ghi nhận được các giá trị, sự kiện xảy ra trong quá trình vận hành, xuất báo cáo bồn bể theo thời gian thực, quản lý tồn kho và cảnh báo cạn bồn, tràn bồn, tỉ trọng, nhiệt độ, áp suất.

NK-Engineering-cung-cap-he-thong-he-thong-do-luong-va-giam-sat-bon-be-LPG-cho-nha-may-Sopet-Gas-One (1)

NK-Engineering-cung-cap-he-thong-he-thong-do-luong-va-giam-sat-bon-be-LPG-cho-nha-may-Sopet-Gas-One (2)

NK-Engineering-cung-cap-he-thong-he-thong-do-luong-va-giam-sat-bon-be-LPG-cho-nha-may-Sopet-Gas-One (3)

NK-Engineering-cung-cap-he-thong-he-thong-do-luong-va-giam-sat-bon-be-LPG-cho-nha-may-Sopet-Gas-One (4)

NK-Engineering-cung-cap-he-thong-he-thong-do-luong-va-giam-sat-bon-be-LPG-cho-nha-may-Sopet-Gas-One (5)

 

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!