Giỏ hàng

Danfoss đào tạo chuyên môn cho kỹ sư NK Engineering

Vào tháng 5/2024, NK Engineering và Danfoss đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, xác lập một mối quan hệ đối tác đầy hứa hẹn. Một phần quan trọng của thỏa thuận này là chương trình đào tạo chuyên sâu do Danfoss tổ chức, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ kỹ sư của NK Engineering về các giải pháp công nghệ của Danfoss, đặc biệt là thiết bị biến tần Danfoss AC Drive. 

Danfoss-training-NK-Engineering

Danfoss-training-NK-Engineering

Danfoss đã chia sẻ các phương pháp đánh giá và xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro của dây chuyền sản xuất, giúp kỹ sư đưa ra được các đề xuất từ đó giúp nhà máy tối ưu hóa thiết bị dây chuyền vận hành đảm bảo quy trình vận hành an toàn và hiệu quả.

  • Phương án bảo trì: Xây dựng các kế hoạch bảo trì dự phòng nhằm giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc đột xuất và kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • Quản lý các thiết bị thay thế: Hướng dẫn quản lý các bộ phận thay thế, đảm bảo luôn có sẵn khi cần thiết mà không gây lãng phí nguồn lực.
  • Bảo dưỡng: Định kỳ vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị theo các tiêu chuẩn cao nhất, nhằm duy trì hiệu suất và độ an toàn của hệ thống.

Bên cạnh đó, Danfoss đã cung cấp các giải pháp tiên tiến giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, giảm thiểu lãng phí và bảo vệ môi trường bằng việc giới thiệu các công nghệ mới giúp giảm tiêu thụ năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. Ngoài ra, hướng dẫn kỹ sư NK Engineering cách đánh giá hiệu quả năng lượng hiện tại của hệ thống và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.

Trong tương lai, NK Engineering và Danfoss sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng:

  • Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo định kỳ, cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất.
  • Đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
  • Tăng cường các dịch vụ hỗ trợ, khảo sát đánh giá tại nhà máy và tư vấn kịp thời về kỹ thuật.
  • Chú trọng đến các giải pháp bền vững, nâng cao hiệu suất, giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Chương trình đào tạo chuyên sâu của Danfoss dành cho kỹ sư NK Engineering là một bước đi chiến lược, nhằm nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của đội ngũ kỹ sư. Với sự hợp tác chặt chẽ và các kế hoạch phát triển bền vững, NK Engineering và Danfoss cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành kỹ thuật.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!