Giỏ hàng

Đào tạo cho khách hàng Hyosung Việt Nam

🔹 Tháng 9 vừa qua, NK Engineering đã tổ chức một buổi đào tạo chuyên sâu cho khách hàng Hyosung Việt Nam ngay tại chính nhà máy.

🔹 Buổi đào tạo không chỉ giúp kỹ sư nắm vững kiến thức nguyên lý hoạt động và cấu tạo chi tiết của các thiết bị đo lưu lượng, đo mức, đo áp suất, Proservo, Radar,... của hãng Endress+Hauser, mà còn tập trung vào cách tối ưu hóa vận hành, bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị để vận hành thiết bị một cách hiệu quả nhất. 

🔹 Chương trình đào tạo tại chỗ này là điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của NK Engineering nhằm giúp các kỹ sư nhà máy có cơ hội thực hành và ứng dụng kiến thức ngày trong môi trường làm việc thực tế. Hy vọng rằng những thông tin mà NK Engineering truyền tải qua buổi đào tạo sẽ giúp các kỹ sư có thêm kiến thức để tối ưu hóa quy trình vận hành tại nhà máy!

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


📌 VỀ HYOSUNG VIỆT NAM
Thành lập năm 2007 với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, Công ty TNHH Hyosung Việt Nam sau gần 15 năm hình thành và phát triển đã trở thành một trong những công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp nguồn nguyên vật liệu trong ngành công nghiệp dệt may như sợi Spandex, Nylon, ngành công nghiệp sản xuất lốp xe ô tô như sợi Tire cord, Steel Cord, và một số sản phẩm hàng đầu khác như Electric Motor, PTMG.

Hình ảnh bài viết

 

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!