Giỏ hàng

DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ TẠI NK ENGINEERING

Hiệu chuẩn là khâu cực kỳ quan trọng để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất trong phạm vi thông số kỹ thuật được yêu cầu. Qua quá trình hoạt động lâu dài, thiết bị đo lường có thể xảy ra sai số và đôi khi làm ảnh hưởng đến độ chính xác trong sản xuất. Vì vậy, hiệu chuẩn thiết bị thường xuyên là rất cần thiết để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra.
 

NK Engineering hiện là đơn vị được ủy quyền hiệu chuẩn các thiết bị đo của Endress+Hauser tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn đồng hồ đo lưu lượng, nhiệt độ, áp suất và các thiết bị đo phân tích chất lỏng như pH, Độ dẫn điện,….

Dịch vụ hiệu chuẩn của NK Engineering:

☑️ Được thực hiện ngay tại nhà máy.
☑️ Khách hàng được trực tiếp trao đổi với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.
☑️ Được khắc phục vấn đề một cách kịp thời.
☑️ Thời gian hiệu chuẩn ngắn, tối ưu hoá thời gian làm việc của thiết bị .
☑️ Dịch vụ linh hoạt và nhanh chóng.
 
Tất cả các dịch vụ do NK Engieering cung cấp đều theo chuẩn quốc gia và quốc tế chứng nhận. NK Engineering sẽ cung cấp tem và các giấy tờ liên quan sau khi hoàn thành việc hiệu chuẩn. 
 
Nếu gặp vấn đề về sai số của thiết bị/thiết bị hoạt động không chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NK Engineering để được đội ngũ kỹ sư của chúng tôi tư vấn và xử lý kịp thời:
- Tel: 028 6294 0280
- Email: service@nkengineering.com.vn

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!