Giỏ hàng

Endress+Hauser cho ra mắt dòng sản phẩm đo lưu lượng mới

Sự ra đời của dòng sản phẩm đo lưu lượng mới New proline đánh dấu một bước tiến lớn trong công nghệ của hãng Endress+Hauser.

      Endress+Hauser vừa cho ra mắt dòng sản phẩm đo lưu lượng tiên tiến nhất của hãng dựa trên nền tảng của các dòng sản phẩm đã thành công trước đó. Với thiết kế hiện đại, khả năng tích hợp hoàn hảo vào hệ thống tự động hóa của toàn nhà máy, sự ra đời của dòng sản phẩm đo lưu lượng mới này đánh dấu một bước tiến lớn trong công nghệ của hãng Endress+Hauser. Các dòng New Proline 100, 200, 300, 400 và 500 được các chuyên gia dự đoán sẽ nhanh chóng thế chỗ cho các dòng sản phẩm 5x, 7x, 8x trong thời gian tới.

      Vừa qua, Endress+Hauser đã tổ chức khóa đào tạo về lý thuyết cơ bản kết hợp thực hành lựa chọn thiết bị, kiểm tra ứng dụng, cài đặt, chạy thử, chuẩn đoán và khắc phục lỗi cho các kỹ sư trên toàn thế giới dưới sự hướng dẫn của ông Peter Kraus (Giám đốc khối Ứng dụng / đào tạo / kiểm tra / sửa chữa) đến từ Flowtec (Thụy Sĩ).

Hình ảnh bài viết

     NK Engineering vinh dự là một trong những công ty đầu tiên cập nhật và nắm bắt nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm mới và cao cấp này. Hiện tại, đội ngũ kỹ sư của NK Engineering đã được cấp đầy đủ chứng chỉ để thực hiện các công việc kỹ thuật liên quan, góp phần tối ưu hóa lợi ích cho các khách hàng, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!