Giỏ hàng

Endress+Hauser cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ lưu lượng New Proline

NK Engineering đã cung cấp, lắp đặt thành công dòng sản phẩm New Proline cho dây chuyền sản xuất tự động hóa của nhà máy bia tại Việt Nam. New Proline nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi việc thay đổi dòng sản phẩm...

     Vừa qua, NK Engineering đã cung cấp, lắp đặt thành công dòng sản phẩm New Proline cho dây chuyền sản xuất tự động hóa của nhà máy bia tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mới này nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi việc thay đổi sang dòng sản phẩm mới không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn chuẩn kết nối (Process connection), input, output… đảm bảo tương thích với các dòng sản phẩm trước, phù hợp cho từng ứng dụng của khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Với nỗ lực không ngừng thay đổi, Endress+Hauser luôn phát triển những công nghệ mới phù hợp cho các ứng dụng bạn cần 

     New Proline tiếp nối thành công của dòng sản phẩm đồng hồ lưu lượng trước đó, đồng thời được bổ sung thêm 6 tính năng nổi trội với mục đích hướng tới chất lượng tốt nhất, và dễ vận hành nhất:

Hình ảnh bài viết

     Đặc biệt, dòng sản phẩm New Proline được tích hợp công nghệ Heartbeat Technology, giúp thiết bị liên tục theo dõi, chuẩn đoán sức khỏe của thiết bị, đảm bảo luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Với việc trang bị công nghệ Hearbeat, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của thiết bị, đặc biệt là những khu vực quan trọng, cần đảm bảo thiết bị đo liên tục.  

Hình ảnh bài viết

     Với mục đích hướng tới người sử dụng, việc tích hợp công nghệ web server vào dòng sản phẩm New Proline, việc vận hành và cài đặt thông số đồng hồ chưa bao giờ trực quan và dễ dàng như bây giờ. Người dùng có thể kết nối tới thiết bị qua cổng internet RJ45 hoặc truy cập không dây qua Wifi, lúc này thiết bị đóng vai trò là một WLAN Access Point, việc cấu hình thiết bị chỉ cần thực hiện qua Web server với giao diện người dùng trực quan dễ dàng thao tác, cài đặt thông qua máy tính hoặc thiết bị di động cầm tay.

Hình ảnh bài viết


Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!