Giỏ hàng

Hệ thống cấp nước làm mát trong quy trình sản xuất nước giải khát

Để giúp nhà máy kiểm soát vi sinh bề mặt vỏ chai trong quá trình sản xuất nước giải khát, NK Engineering chi nhánh Đà Nẵng đã triển khai hệ thống châm hóa chất chlorine vào hệ thống cấp nước làm mát trên dây chuyền sản xuất cho một trong những nhà máy nước giải khát lớn tại Việt Nam.

Chúng tôi đã cung cấp trọn gói hệ thống bao gồm bồn bể, các thiết bị đo mức, bơm dosing, đường ống và các thiết bị thu nhận tín hiệu Transmitter Liquiline CM444 với thiết kế module hóa, kết nối với các đầu dò kỹ thuật số đo pH (sensor CPS41E), chlorine bằng công nghệ Memosens hiện đại (Chlorine sensor CCS51D) và sensor đo mức FMR20 nguyên lý đo dạng sóng radar của hãng Endress+Hauser. Các thiết bị được tích hợp công nghệ Heartbeat Technology, cho phép tự động kiểm tra và hiển thị tình trạng sức khỏe thiết bị, giúp người sử dụng dễ dàng lập kế hoạch bảo dưỡng và hiệu chuẩn kịp thời.

NK Engineering cung cấp hệ thống kiểm soát vi sinh tại nhà máy nước giải khát (1)

NK Engineering cung cấp hệ thống kiểm soát vi sinh tại nhà máy nước giải khát (1)

NK Engineering cung cấp hệ thống kiểm soát vi sinh tại nhà máy nước giải khát (1)

Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng lưu trữ và truy xuất dữ liệu dài hạn của các cảm biến đo, giúp nhà máy quản lý thông tin một cách hiệu quả và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Chi tiết các thiết bị của hệ thống:

1. Transmitter Liquiline CM444

Liquiline CM444 là thiết bị đo pH, ORP, độ dẫn điện, oxy, clo, độ đục, mức bùn, SAC, nitrat và nhiều thông số khác.

Liquiline CM444 cho phép kết nối tối đa 4 cảm biến Memosens và khả năng nhận dạng cảm biến tự động, mở rộng linh hoạt và các phụ tùng được tiêu chuẩn hóa với tất cả các thiết bị khác của nền tảng Liquiline. Được ứng dụng trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & đồ uống, khoa học đời sống, năng lượng điện, nước & nước thải, hóa chất, hàng hải,...

2. Digital pH sensor Memosens CPS41E

Điện cực pH Memosens 2.0 dành cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong ngành công nghiệp hóa chất và chế biến.

Memosens CPS41E có chất điện phân KCl lỏng và mối nối gốm làm cho thiết bị cực kỳ thích hợp cho các ứng dụng hóa học khắc nghiệt, môi trường thay đổi nhanh và chất lỏng có độ dẫn điện thấp hoặc hàm lượng hữu cơ cao.

3. Digital free chlorine sensor Memosens CCS51D

Cảm biến Memosens cho nước uống, nước hồ bơi và nước xử lý cũng như các tiện ích trong mọi ngành công nghiệp
Memosens CCS51D là cảm biến mạnh mẽ, ít cần bảo trì dành cho clo tự do. Nó cung cấp phép đo có độ chính xác cao với độ ổn định lâu dài trong nước uống, nước hồ bơi và nước xử lý, đồng thời đảm bảo giám sát khử trùng nhất quán ngay cả khi lượng nước thấp. Cảm biến clo tự do có thời gian phản hồi cực nhanh, đảm bảo kiểm soát quy trình hiệu quả.

CPS41E_pH_sensor

4. Radar measurement Time-of-Flight Micropilot FMR20: Đo mức chất lỏng và chất rắn trong mọi ngành công nghiệp

Micropilot FMR20 cung cấp phép đo mức và lưu lượng không tiếp xúc liên tục và là một ứng dụng hoàn hảo cho ngành nước & nước thải. Có thể vận hành qua HART hoặc không dây qua ứng dụng sử dụng Bluetooth® hoặc với màn hình từ xa.

Đường cong tín hiệu có thể được hiển thị qua ứng dụng trên mọi điện thoại thông minh/máy tính bảng hỗ trợ Bluetooth® (iOS, Android). Với thiết kế nhỏ gọn, nhờ chip độc đáo, thiết bị rất lý tưởng cho các ứng dụng không gian hạn chế.

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua email: sales@nkengineering.com.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi yêu cầu của quý khách.

 

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!