Giỏ hàng

Hoạt động cộng đồng tại xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Tiếp nối hoạt động thiện nguyện hằng năm, với mong muốn chung tay góp sức chia sẽ phần nào khó khăn của xã hội, địa điểm năm nay NK Engineering đặt chân đến là trường tiểu học Bù Tam thuộc xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, nơi mà các em học sinh còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Hình ảnh bài viết

Tại đây, NK Engineering đã đến thăm và trao tặng 12 suất học bổng là 12 chiếc xe đạp cùng 45 phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Lộc Quang. Đồng thời, chúng tôi cũng tài trợ 3 máy lọc nước cho trường tiểu học Bù Tam, để các em học sinh có nguồn nước sạch sử dụng. Ngoài ra, NK Engineering cũng tổ chức buổi ăn trưa ấm cúng với các món ăn do chính tay các anh chị cán bộ công nhân viên NK Engineering chuẩn bị cũng như thăm hỏi, trò chuyện cùng các em học sinh.

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Chúng tôi luôn hi vọng những đóng góp nhỏ này sẽ góp phần giúp các em học sinh có thêm niềm vui, sự ấm áp, tiếp thêm động lực để các em vững bước đến trường, học tập thật tốt.

NK Engineering xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo địa phương, các anh chị xã đoàn và quý thầy cô nhà trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi được gieo những hạt giống yêu thương đến các em học sinh.

Một số hình ảnh từ buổi hoạt động thiện nguyện:

Hình ảnh bài viết

Các thành viên NK Engineering chuẩn bị xuất phát tại Hồ Chí Minh

Hình ảnh bài viết

Ông Đỗ Trọng Nguyên – Giám đốc công ty có đôi lời phát biểu

Hình ảnh bài viết

Đại diện địa phương tri ân tấm lòng của công ty NK Engineering

Hình ảnh bài viết

Tập thể công ty NK Engineering chụp ảnh kỉ niệm cùng địa phương và nhà trường

Hình ảnh bài viết

NK Engineering tham quan cửa khẩu Hoa Lư

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!