Giỏ hàng

Hội thảo Food & Beverage tại TP.HCM và Hà Nội

Do đặc thù của ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống, Endress+Hauser đã thiết kế những dòng sản phẩm mới ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ chính xác cao và thân thiện với người sử dụng.

     Tiếp nối chuỗi sự kiện nhằm gắn bó thương hiệu Endress+Hauser với khách hàng, đồng thời giới thiệu đại lý được ủy quyền chính thức tại Việt Nam – Công ty TNHH Kỹ Thuật NK cùng Văn phòng đại diện hãng Endress+Hauser đã phối hợp cùng tổ chức hội thảo chuyên ngành Food & Beverage tại 2 địa điểm: TP.HCM ngày 17/4/2015 và Hà Nội ngày 21/4/2015.

Hình ảnh bài viết

     Hội thảo Food & Beverage tại TP.HCM và Hà Nội

     Tham dự hội thảo có sự góp mặt của rất nhiều các đối tác, khách hàng thân thiết của hãng Endress+Hauser và là những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: Nestle, Unilever, P&G, Sabeco, Habeco, Vinamilk, TH True Milk, Pepsico, Coca-Cola, Gea, … cùng đến để được chia sẻ thêm những thông tin về thiết bị đo lường E+H.

Hình ảnh bài viết

      Xuyên suốt hội thảo là những thông tin về sản phẩm cũng như những điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng thiết bị tại nhà máy. Do đặc thù của ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống cần đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Endress+Hauser đã thiết kế những dòng sản phẩm mới ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ chính xác cao và thân thiện với người sử dụng. Đây cũng là thế mạnh của thiết bị E+H so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thế giới.

Hình ảnh bài viết

      Song song với hoạt động chia sẻ những thông tin có ích và thú vị, hội thảo còn mang đến cho các khách hàng rất nhiều phút giây thư giãn, với những phần quà lưu niệm hấp dẫn đến từ Endress+Hauser. Những thắc mắc trong việc sử dụng và bảo hành thiết bị, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc được chia sẻ một cách cởi mở và thân thiện tạo nên một không khí ấm cúng giữa những người làm công tác tổ chức và khách mời. 

Hình ảnh bài viết

      Thay mặt Văn phòng đại diện hãng Endress+Hauser tại Việt Nam và ban lãnh đạo công ty TNHH Kỹ thuật NK, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những khách hàng đã tham dự và tạo nên sự thành công cho buổi hội thảo Food & Beverage vừa qua. Chúng tôi hi vọng sẽ được đón tiếp quý khách hàng ở những sự kiện tiếp theo, và trên hết đó là mong muốn gắn kết lâu dài cùng quý khách trong tương lai để cùng phát triển một cách bền vững.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!