Giỏ hàng

HỘI THẢO HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA TỔNG KHO XĂNG DẦU - TẬP ĐOÀN PETROLIMEX

Vào ngày 5.5.2022, NK Engineering rất vinh dự được Lãnh đạo Tập Đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex cho phép tổ chức hội thảo giới thiệu hệ thống tự động hóa tổng kho xăng dầu cho khoảng 150 cán bộ từ các công ty thành viên và tổng kho thông qua các đầu cầu online trong toàn Tập Đoàn Petrolimex. 
 

Tại buổi hội thảo, đại diện NK Engineering, Hãng Endress+Hauser và chuyên gia Rockwell Automation đã trình bày về giải pháp quản lý hệ thống tự động hóa tổng kho xăng dầu, gồm hệ thống phần mềm TAS của Rockwell Automation và các phân hệ quản lý bồn chứa và xuất nhập xe bồn, tàu thủy của Hãng Endress+Hauser kết nối về hệ thống ERP đặt tại tập đoàn.

Xin chân thành cảm ơn Lãnh Đạo Tập Đoàn đã tạo điều kiện để chúng tôi tổ chức thành công buổi hội thảo trên. Hy vọng qua buổi hội thảo, Tập Đoàn Petrolimex sẽ có thêm lựa chọn trong việc áp dụng công nghệ hiện đại nhất từ Mỹ - Thụy Sĩ - Đức trong quá trình chuyển đổi số và nâng cấp hệ thống tự động hóa tổng kho xăng dầu toàn tập đoàn trong tương lai.

Kính chúc Lãnh Đạo Tập Đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên Petrolimex nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành tích trong công việc.

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-1

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-2

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-3

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-4

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-5

hoi-thao-he-thong-tu-dong-hoa-tong-kho-xang-dau-petrolimex-6

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!