Giỏ hàng

Hội Thảo Khách Hàng Ngành Thực phẩm & Đồ uống 2017

Endress+Hauser Việt Nam đã phối hợp với công ty NK Engineering tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “One partner for all your needs” dành riêng cho các nhà sản xuất, kinh doanh bia, rượu, nước giải khát ở khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Hồ Chí Minh, tháng 3 năm 2017

Theo hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát, lĩnh vực thực phẩm & đồ uống tại Việt Nam có tiềm năng phát triển to lớn cùng với tốc độ tăng trưởng hàng năm ổn định từ 7 – 8%. Thị trường này được đánh giá sẽ tiếp tục nóng lên với nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhảy vào nhất là ngành đồ uống. Việc này sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải đầy mạnh đầu tư thiết bị, công nghệ, nhãn mác, bao bì… để tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Với vai trò là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tự động hoá cho lĩnh vực này trong suốt nhiều thập kỷ, vừa qua, Endress+Hauser Việt Nam cũng đã phối hợp với công ty NK Engineering tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “One partner for all your needs” dành riêng cho các nhà sản xuất, kinh doanh bia, rượu, nước giải khát ở khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, ông Matthias Schützeberg, chuyên gia đến từ Endress+Hauser Thuỵ Sĩ đã trình bày giải pháp toàn diện từ khâu nhập nhiên liệu đầu vào, lưu trữ bảo quản cho đến quá trình sản xuất hợp chuẩn vệ sinh. Thêm vào đó, ông cũng dành thời gian chia sẻ về chủ đề quản lý năng lượng trong các nhà máy, một chủ đề “nóng” đang được đặc biệt quan tâm sau thông tư số 19/2016/TT-BCT quy định về tiêu thụ năng lượng trong ngành công nghiệp sản xuất bia, nước giải khát do Bộ Công thương ban hành.

Ngoài ra, điểm nhấn của buổi hội thảo lần này chính là phần chia sẻ và demo trải nghiệm thực tế thiết bị đo lưu lượng Proline thế hệ mới. Thế hệ Proline 300 mới được Endress+Hauser phát triển dựa trên chuẩn an toàn SIL và đáp ứng toàn bộ những yêu cầu phê duyệt, kiểm định khắt khe nhất. Proline 300 có khả năng tự giám sát các hoạt động và điều kiện vận hành với độ tin cậy cao. Ví dụ: phát hiện môi chất chảy qua không đầy ống, cảnh báo lỗi sẽ xuất hiện và dữ liệu ngay lập tức được lưu trữ vào nhật kí thiết bị. Người dùng có thể truy cập vào nhật ký thiết bị thông qua kết nối không dây ngay cả khi đang trong khu vực cháy nổ mà không cần mở thiết bị. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập tất cả các tham số đồng hồ thông qua máy tính bảng hoặc một chiếc laptop. Công nghệ Heartbeat tích hợp trong Proline 300 còn cho phép tự chuẩn đoán, kiểm định thiết bị ngay trên đường ống. Công nghệ này là một điểm nổi bật chỉ có trong đồng hồ của Endress+Hauser.

Ông Camillo Di Palma – Trưởng văn phòng đại diện Endress+Hauser Việt Nam chia sẻ: “Endress+Hauser có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi mang đến những giải pháp toàn diện, giúp các nhà sản xuất hiện đại hóa quy trình và nâng tầm chất lượng sản phẩm. Tôi tin rằng những công nghệ tiên tiến nhất của Endress+Hauser sẽ giúp tăng cường hơn nữa sức cạnh tranh của các doanh nghiệp tại thị trường đầy tiềm năng này.”

Chúng tôi hy vọng hội thảo này đã mang đến những thông tin hữu ích và thiết thực cho quy trình sản xuất của quý doanh nghiệp. Hội thảo cho các doanh nghiệp khu vực miền Bắc sẽ được diễn ra vào tháng 7 tới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ sales@nkenegineering.com.vn để được hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!