Giỏ hàng

Hội thảo khoa học chuyên đề với sinh viên các trường ĐH tại TP.HCM

NK Engineering đã phối hợp cùng Endress+Hauser tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Một trong những hoạt động thường xuyên của công ty NK Engineering nói riêng và hãng Endress+Hauser nói chung là phối hợp với các khoa trong các trường đại học tổ chức các buổi hội thào chuyên đề nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm cũng như đem những kiến thức mới, thực tế đến các bạn sinh viên trên địa bàn Tp.HCM.

Nội dung của các buổi hội thảo này giới thiệu tổng quan về thiết bị đo lường như thiết bị đo lưu lượng, thiết bị đo mức, thiết bị đo nhiệt độ, thiết bị đo áp suất, thiết bị phân tích chất lỏng và các ứng dụng thực tế trong các nhà máy sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, ngoài việc giới thiệu sản phẩm đến các bạn sinh viên, các buổi hội thảo còn là nơi thảo luận sôi nổi với những thắc mắc, câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến thiết bị cũng như ngành nghề phù hợp sau khi ra trường.

Các hoạt động này đã làm gắn bó mối quan hệ giữa doanh nghiệp và trường đại học. Các buổi hội thảo chuyên đề đã đem đến cho các bạn sinh viên kỹ thuật những kiến thức thực tế nhất, để khi các bạn tốt nghiệp ra trường sẽ có khả năng nắm bắt công nghệ phục vụ công việc chuyên môn một cách nhanh chóng.

Với tinh thần trên, công ty NK Engineering phối hợp cùng VPĐD Endress+Hauser đã tiến hành các buổi hội thảo chuyên đề tại:

+ Khoa Điện – Trường đại học Bách Khoa Tp. HCM

+ Khoa Cơ điện tử – Trường đại học kỹ thuật công nghệ Tp. HCM

+ Khoa Điện – Trường đại học Tôn Đức Thắng

+ Khoa Hoá – Trường đại học Bách Khoa Tp. HCM

Ngoài ra, NK Engineering cũng phối hợp với các trường Đại học kỹ thuật trên địa bàn Tp. HCM dưới sự hỗ trợ của VPĐD Endress+Hauser Việt Nam tiến hành cung cấp, tài trợ thiết bị đo lường để xây dựng mô hình giảng dạy, thực hành cho sinh viên. Đây cũng là trách nhiệm và vinh dự khi được tham gia, đóng góp phần nào công sức vào công cuộc hiện đại hoá giáo dục của Việt Nam.

Một số hình chụp trong các buổi hội thảo:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!