Giỏ hàng

Hội thảo ngành Dầu khí và Hóa chất tại Hà Nội

Nhằm mục đích giới thiệu đến khách hàng những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất, cũng như các vấn đề an toàn về việc sử dụng thiết bị đo trong môi trường chống cháy nổ trong các nhà máy Dầu khí, Hóa chất của Endress+Hauser tại Việt Nam. Ngày 21/05/2019, NK Engineering đã phối hợp cùng Endress+Hauser tổ chức buổi hội thảo “New cutting-edge technologies for your plant optimization” tại Hà Nội.

Hình ảnh bài viết

Tham dự buổi hội thảo, chúng tôi vinh hạnh được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Sự – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi rất vinh dự  chào đón sự có mặt của khách mời đặc biệt – Diễn giả, Tiến Sĩ Nguyễn Hồng Thái, trưởng phòng Dung tích và Đo lường, Viện Đo lường Việt Nam. Qua đó, Tiến Sĩ Thái đã có phần trình bày về Quản lý nhà nước trong đo lường lưu lượng dầu khí cũng như các quy định quốc tế về giao nhận dầu khí.

Hình ảnh bài viết

Tiếp đến là phần trình bày của Mr. Martin Gottschaldt – Business Development Manager, Endress+Hauser (S.E.A.) Pte. Ltd về hệ thống quản lý bồn bể và kho cảng tự động. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị cho hệ thống quản lý bồn bể Tank Gauging, hỗ trợ đa dạng tùy từng ứng dụng của khách hàng. Công nghệ đo Proservo và Radar với độ chính xác cao lên đến ±0,4mm. Tất cả thiết bị đo lường của chúng tôi đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và Viện Đo lường Việt Nam chứng nhận.

Đồng thời, Endress+Hauser cũng cung cấp hệ thống chống tràn tự động có khả năng self-check trong thời gian rất ngắn, tự động đóng van khi tràn bồn, giúp hạn chế rủi ro trong các tổng kho.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, Mr. Ngô Hải Thụy – Product Manager Coriolis của Endress+Hauser Switzerland, đã có phần trình bày về công nghệ đo lường áp dụng nguyên lý Coriolis với độ chính xác cao nhất hiện nay lên đến ±0,05%. Đồng thời, ông Hải Thụy cũng giới thiệu về hai dòng thiết bị đo lưu lượng Promass A và Promass Q. Promass Q đo tỷ trọng với độ chính xác rất cao đến 0,2kg/m3 và không bị ảnh hưởng bởi các tham số trong quy trình như: nhiệt độ, áp suất, độ nhớt… Ngoài ra, nó còn có tính năng bù sai số do mô chất có lẫn bọt khí với hàm lượng lên đến 25%. Ngoài Promass Q thì Promass A là dòng đo lưu lượng rất nhỏ với công nghệ ống đơn đối xứng tạo ra độ cân bằng cao, ứng dụng cho các mô chất cần độ chính xác cao.

Tiếp đó, ông Hải Thụy cũng trình bày về công nghệ Heartbeat, tính năng này được tích hợp hoàn toàn vào các dòng thiết bị New Proline, giúp kiểm tra , chuẩn đoán tình trạng sưc khỏe của thiết bị mà không làm gián đoạn hệ thống. Bên cạnh đó, Endress+Hauser đang tối ưu hóa khả năng làm việc của nhà máy bằng cách tạo ra hệ sinh thái IIoT giúp người quản lý có thể phân tích, đánh giá và theo dõi tình trạng sức khỏe của thiết bị. Từ đó kịp thời giải quyết những vấn đề khẩn cấp. 

 

Hình ảnh bài viết

Cuối chương trình, anh Đỗ Đức Kiên – Trưởng phòng Kỹ Thuật của NK Engineering đã giới thiệu về các dịch vụ mà NK cung cấp, bao gồm: dịch vụ cài đặt căn chỉnh thiết bị, dịch vụ kiểm tra sửa chữa, dịch vụ hiệu chuẩn và kiểm định đồng hồ, dịch vụ đào tạo cho khách hàng. Để thực hiện được các dịch vụ này, hàng năm NK Engineering đều cử kỹ sư tham gia các khoá training tại nước ngoài tại Châu Âu. 

Hình ảnh bài viết

 Một số hình ảnh từ buổi hội thảo: 

Hình ảnh bài viết

Bộ Metering Skid

Hình ảnh bài viết

Bộ thiết bị mô phỏng Tank Gauging

Hình ảnh bài viết

Khách hàng may mắn chiến thắng giải đặc biệt Lucky Draw

Hình ảnh bài viết

Chụp ảnh lưu niệm cùng với khách hàng

Hình ảnh bài viết

Ban tổ chức chương trình

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!