Giỏ hàng

Hội thảo ngành Thực phẩm & Đồ uống khu vực miền Trung

Nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất về các công nghệ và thiết bị tiên tiến của tập đoàn Endress+Hauser, ngày 20/03 vừa qua, tại Đà Nẵng, NK Engineering đã phối hợp cùng E+H tổ chức buổi hội thảo "New cutting-edge technologies for your plant optimization” trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.

     Trước sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những thiết bị điều khiển và tự động hóa ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết mọi lĩnh vực đời sống. Theo đó, những phát minh với các kỹ thuật tự động hoá mang lại rất nhiều lợi ích như: khả năng thay thế con người thực hiện những công việc khó khăn và đòi hỏi độ chính xác cao; hỗ trợ con người giải quyết những vấn đề khẩn cấp hoặc không an toàn; đỡ tiêu tốn thời gian và sức lực…

     Chính vì vậy, tại Endress+Hauser (E+H), các chuyên gia không ngừng cải tiến nâng cấp thiết bị cũng như sáng tạo những công nghệ độc đáo với khả năng ứng dụng cao trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau để giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình sản xuất.

     Nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất về các công nghệ và thiết bị tiên tiến của tập đoàn E+H, ngày 20/03 vừa qua, tại Đà Nẵng, NK Engineering đã phối hợp cùng E+H tổ chức buổi hội thảo "New cutting-edge technologies for your plant optimization” trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

     Nội dung chính chương trình bao gồm các chủ đề:

     – Công nghệ mới trong lĩnh vực đo lưu lượng: Dòng Proline và công nghệ Heartbeat

     – Công nghệ tiên tiến tích hợp trong thiết bị phân tích chất lỏng: Memosens và Heartbeat

     – Giải pháp giám sát nước/ nước thải

     – Tự hiệu chuẩn trong đo nhiệt độ: Nhiệm vụ bất khả thi?

     – Công nghiệp Internet of Things của Endress+Hauser

     – Dịch vụ giá trị gia tăng

     – Giải pháp giám sát năng lượng

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

     Mở đầu nội dung chính, anh Trần Duy Linh – Regional F&B Business Manager, Văn phòng hỗ trợ của Endress+Hauser tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã có phần trình bày về những cập nhật, cải tiến công nghệ mới ứng dụng trong thiết bị đo lưu lượng New Proline, thay thế cho các dòng Proline 2 trước đây. Các dòng thiết bị mới khắc phục những hạn chế của thiết bị cũ cũng như có thêm một số tùy chọn mới, đặt biệt với tính năng Heartbeat quý khách hàng có thể chẩn đoán, theo dõi và giám sát liên tục tình trạng sức khỏe của thiết bị mà không phải tạm dừng hệ thống.

Hình ảnh bài viết

     Tiếp đến là phần trình bày của anh Lê Minh Huy – Trưởng phòng Service NK Engineering về công nghệ Memosens được tích hợp trong các dòng sản phẩm thiết bị phân tích chất lỏng. Công nghệ Memosens giúp tăng độ chính xác của thiết bị thông qua việc chuyển đổi dữ liệu thành dạng số và truyền trực tiếp bằng công nghệ không tiếp xúc từ sensor đến bộ chuyển đổi. Thêm vào đó công nghệ Heartbeat cũng được tích hợp vào liquidline để chuẩn đoán tình trạng hoạt động của từng loại cảm biến giúp khách hàng dễ dàng khắc phục lỗi cũng như bảo trì bảo dưỡng thiết bị.

Hình ảnh bài viết

     Đặc biệt, với sự góp mặt của ông Juergen Ganzmann – Industry Manager of Endress+Hauser Consult – Switzerland giới thiệu về công nghệ thiết bị đo nhiệt độ có khả năng tự động hiệu chuẩn liên tục, hay còn gọi là thiết bị iTHERM TrustSens. Với công nghệ sử dụng vật liệu cermic tích hợp vào phần cảm biến để làm điện cực chuẩn, thiết bị cho khả năng tự hiệu chuẩn tại điểm nhiệt độ 118ºC. Dữ liệu hiệu chuẩn sẽ được lưu trữ ngay trong thiết bị và có thể đọc thông qua phần mềm Fieldcare của Endress+Hauser. Từ đó giảm đáng kể mức độ rủi ro cũng như tránh phải tạm dừng sản xuất và cắt giảm bớt chi phí hiệu chuẩn so với quy trình hiệu chuẩn truyền thống.

Hình ảnh bài viết


     Ngoài ra, anh Trần Văn Tốt – Trưởng Văn phòng Đà Nẵng của NK Engineering cũng mang đến rất nhiều thông tin hữu ích trong phần trình bày về giải pháp quan trắc nước thải và giải pháp giám sát năng lượng. Dựa trên thiết bị đo lường của Endress+Hauser, chúng tôi đã thiết kế các gói giải pháp toàn diện tùy theo từng đặc thù của nhà máy để tối ưu hóa quy trình và cắt giảm chi phí hệ thống.

     Bên cạnh những phần trình bày với nhiều thông tin bổ ích, chương trình còn có các gameshow, minigame để giúp khách hàng thư giãn cũng như gợi nhớ lại các nội dung trong buổi hội thảo.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

NK Engineering hi vọng những thông tin chia sẻ trong buổi hội thảo sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến lược phù hợp. Mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ sales@nkenegineering.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!