Giỏ hàng

Hội thảo ngành Thực phẩm & Đồ uống “Trust in Quality” tại TP. HCM

Tiếp nối thành công của các hội thảo khách hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng, ngày 24/7 vừa qua, NK Engineering và Endress+Hauser đã phối hợp tổ chức hội thảo trong ngành Thực phẩm và Đồ uống tại khách sạn Eastin Sài Gòn. Chúng tôi vô cùng vinh dự đón tiếp 70 khách hàng từ các công ty, nhà máy khác nhau đến tham dự sự kiện lần này.

 

 

Mở đầu phần nội dung chính, ông Matthias Schuetzeberg – Giám đốc Marketing của Endress+Hauser Switzerland đã có phần trình bày về chủ đề "Endress+Hauser trong ngành Thực phẩm & Đồ uống", qua đó thông tin đến quý khách hàng những yêu cầu về chuẩn vệ sinh từ thiết kế quy trình, thiết kế thiết bị, quá trình CIP/SIP. Đồng thời, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng các thiết bị Endress+Hauser bởi chúng được thiết kế đảm bảo theo các tiêu chuẩn FDA, EHEDG, 3A. 

 

 

Tiếp theo, anh Trần Duy Linh – Quản lý ngành F&B của Endress+Hauser khu vực châu Á – TBD giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay – Heartbeat Technology. Công nghệ này giúp khách hàng chuẩn đoán được lỗi của thiết bị, kiểm tra tình trạng sức khoẻ cũng như giám sát hiệu suất hoạt động của thiết bị. Heartbeat được tích hợp trên thiết bị đo lưu lượng, nhiệt độ, thiết bị phân tích và đo mức.

 

 

Đồng thời anh Linh cũng có phần trình bày về "Thiết bị kiểm soát chất lượng sản phẩm trực tiếp". Qua đó, thiết bị Endress+Hauser hỗ trợ đo lường những chỉ tiêu chất lượng một cách liên tục và chính xác như: tỉ trọng, nồng độ (Brix, plato,…), độ nhớt, oxy hoà tan, độ dẫn điện, pH… Từ đó giúp khách hàng tối ưu hoá quy trình sản xuất, điều khiển và giám sát quá trình dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí.

 

 

Một trong những chủ đề nổi bật của chương trình được trình bày bởi chị Nguyễn Thanh Tuyền – Trưởng nhóm PTKD của NK Engineering. Chị Tuyền chia sẽ về giải pháp quan trắc nước thải và giải pháp quan trắc giếng online tự động đáp ứng theo quy định của Bộ Tài Nguyên Môi Trường cũng như các cập nhật quan trọng trong thông tư 24/2017 BTNMT và nghị định 40/2019 của Chính Phủ.

 

 

Bên cạnh quan trắc nước thải thì giải pháp quản lý năng lượng cũng là một nội dung rất được quan tâm. Anh Phạm Văn Được – Trưởng nhóm PTKD NK Engineering đã có phần chia sẽ về khái niệm năng lượng W.A.G.E.S và các thiết bị dùng trong hệ thống quản lý, giám sát năng lượng, cũng như phần mềm quản lý truyền tín hiệu tự động về phòng điều khiển.

 

 

Một số hình ảnh khác:

Hi vọng buổi hội thảo sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu tích. NK Engineering chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Chúc quý khách sức khoẻ và thành công!

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!