Giỏ hàng

Hội thảo Ngành Thực phẩm và Đồ uống của Endress+Hauser

Đại diện NK Engineering và Khách hàng đã tham dự hội thảo từ 13 – 16/11/2017 tại Trụ sở Endress+Hauser – Reinach, Thụy Sĩ

          Hội thảo thường niên dành riêng cho lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống, tổ chức bởi Endress+Hauser Group từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 11 năm 2017 tại Reinach – Thụy Sĩ vừa qua đã mang đến cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống trên khắp thế giới cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp này.

          Với mức sống tăng cao, người tiêu dùng hiện nay luôn liên tục tìm kiếm những sản phẩm mới, khác biệt, và có giá trị dinh dưỡng cao. Điều này đặt ra cho các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống một bài toán lớn, làm sao để có được những sản phẩm mới, chất lượng cao nhưng vẫn giữ được chi phí thấp và mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của những công nghệ tiên tiến, những thiết bị ưu việt trong việc tối ưu hóa quá trình bài toán đã phần nào tìm được lời giải. Trong nhiều năm qua, sự kiện có quy mô toàn cầu này của Endress+Hauser luôn được các chuyên gia, nhà sản xuất trong ngành hàng đánh giá cao.

          Tham gia cùng NK Engineering lần này có đại diện của các khách hàng đang hoạt động trong mảng F&B tại Việt Nam. Ngoài các buổi hội thảo chuyên đề, chúng tôi cũng có dịp tham quan và tìm hiểu thêm về Trụ sở Endress+Hauser, Nhà máy sản xuất thiết bị đo lưu lượng Flowtec, Nhà máy bia Rothaus, và tham gia Triển lãm của System World. Thông qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích ứng dụng vào môi trường sản xuất và kinh doanh của mình, cũng như đáp ứng được các quy định vệ sinh thực phẩm quốc tế với sự hỗ trợ của chuỗi sản phẩm tiên tiến nhất từ Endress+Hauser.
 

Hình ảnh bài viết

NK Engineering và các khách hàng F&B

Hình ảnh bài viết

Ông Urs Endress – CEO Endress+Hauser Pháp (người thứ 3 từ trái qua)

Hình ảnh bài viết

Trụ sở chính của Endress+Hauser

Hình ảnh bài viết

Phần trình bày của ông Matthias Schützeberg, F&B Industry Manager 

Hình ảnh bài viết

Hội thảo chuyên đề về các dòng thiết bị Endress+Hauser

Hình ảnh bài viết

Endress+Hauser Promass Coriolis

Hình ảnh bài viết

Global networking night

Hình ảnh bài viết

          Một lần nữa, NK Engineering xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã chấp nhận lời mời và sắp xếp thời gian tham dự cùng chúng tôi trong sự kiện này. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sự kiện sắp diễn ra vui lòng liên hệ chúng tôi qua email sales@nkengineering.com.vn​

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!