Giỏ hàng

Hội thảo “Process Safety Serminar” tại Vũng Tàu ngày 18/03/2015

Một trong những điều mà Endress+Hauser nói chung và công ty NK Engineering nói riêng chú trọng đến, đó là vấn đề thực nghiệm sử dụng thiết bị trong các nhà máy, kho chứa. Đây là điều mà không phải bất kỳ một nhà cung cấp nào cũng có thể đáp ứng được. Chúng tôi biết rằng công nghệ đem đến cho con người một sự tiện lợi nhất định, nhưng nếu áp dụng không đúng phương pháp sẽ tiềm tàng những nguy cơ không thể lường trước. Vì thế, sự tương tác giữa các nhà cung cấp và người sử dụng là điều rất cần thiết trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang phát triển.

Trong các ngành công nghiệp của nước ta, ngành dầu khí Việt Nam đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, trở thành đầu tàu kinh tế quốc dân và đóng góp một nguồn ngân sách lớn cho nhà nước. Hiểu được tầm quan trọng đó, chúng tôi đã tổ chức một buổi hội thảo với mong muốn tạo sự gắn kết giữa NK Engineering và các công ty sử dụng thiết bị của hãng Endress+Hauser, nhằm cập nhật những công nghệ đo lường mới nhất trên thế giới, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự an toàn trong đo lường, đặc biệt là đo lường dầu khí.

Hội thảo Process Safety Serminar  với sự tham gia của các khách mời là những doanh nghiệp Dầu khí tại Vũng Tàu được tổ chức tại khách sạn The IMPERIAL Hotel – một trong những khách sạn cao cấp của thành phố – trong không gian ấm cúng, thân thiện.

Ngoài ý nghĩa giới thiệu Endress+Hauser và đại lý mới NK Engineering cho các khách hàng ngành dầu khí, hội thảo mang chủ đề “Safety by choice, not by chance” cũng đã đem tới cho khách hàng những kiến thức mới vô cùng bổ ích:

  • Cập nhật và tìm hiểu về giải pháp đo bồn bể và giải pháp đo lưu lượng đạt tiêu chuẩn Custody transfer tại Việt Nam
  • Hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Safety trong đo lường, những công nghệ tân tiến nhất trên thế giới đáp ứng nhu cầu về an toàn cao trong đo lường…

Hình ảnh bài viết

Hội thảo càng trở nên sôi nổi hơn khi các khách mời đặt câu hỏi, thể hiện sự quan tâm đối với những giải pháp đo lường được giới thiệu trong buổi hội thảo. Những câu hỏi chủ yếu được đặt ra xoay quanh vấn đề nguyên lý hoạt động, phương pháp lắp đặt, giải pháp bảo trì cho các thiết bị đo lường đạt chuẩn custody transfer tại Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Kết thúc hội thảo, khách hàng có dịp trao đổi với nhau về kinh nghiệm làm việc trong môi trường thực tế. Mỗi người có thêm một định hướng mới trong cách làm việc và kiến thức để tạo ra sự an toàn cho nhà máy của mình.

Hình ảnh bài viết

Các hoạt động hội thảo được công ty NK Engineering cùng VPĐD Endress+Hauser tổ chức thường xuyên, tạo ra một sự gắn kết bền lâu giữa các doanh nghiệp để cùng hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai. Với phương châm hết mình vì khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, hỗ trợ tốt nhất cho việc sản xuất, quản lý thiết bị đo lường trong các nhà máy của quý khách hàng.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!