Giỏ hàng

Hội Thảo Trong Ngành Hóa Chất Và Dầu Khí Tại TP.HCM

Nền công nghiệp 4.0 với những biến chuyển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực đời sống, tác động trực tiếp đến quy trình sản xuất kinh doanh. Năng suất, chất lượng, chi phí phụ thuộc phần lớn vào ứng dụng khoa học công nghệ hiệu quả. Tại NK Engineering, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật sản phẩm và công nghệ mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngày 26/11 vừa qua, NK Engineering đã phối hợp cùng Endress+Hauser – tập đoàn cung cấp thiết bị đo lường hàng đầu thế giới, tổ chức hội thảo trong ngành Hóa chất và Dầu khí tại TP.HCM. Đây là hoạt động thường niên với mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng những công nghệ và giải pháp tiên tiến, định hướng tương lai trong nền công nghiệp tự động hóa biến chuyển không ngừng.

Hình ảnh bài viết

     Tại hội nghị, chúng tôi vô cùng vinh dự chào đón các doanh nghiệp trong lĩnh vực hóa chất và dầu khí như: Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCO) – Đạm Phú Mỹ, Công ty TNHH Totalgaz Việt Nam, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Công Ty TNHH Top Solvent Việt Nam, Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Saigon Petro, Công Ty TNHH Một Thành Viên Tổng Công Ty Cao Su Đồng Nai…vv…

 

Hình ảnh bài viết

     Một trong những nội dung trọng tâm và được đông đảo doanh nghiệp quan tâm đó chính là công nghệ Heartbeat và hệ sinh thái Netilion, được trình bày bởi Ông Gustavo – Industry Manager, Endress+Hauser Services AG. Heartbeat Technology là một công nghệ nổi trội đã được tích hợp vào hầu hết các thiết bị của Endress+Hauser với tính năng chuẩn đoán được lỗi của thiết bị, kiểm tra tình trạng sức khỏe và giám sát hiệu suất hoạt động của thiết bị mà không làm gián đoạn hệ thống. Cùng với hệ sinh thái IIoT, các kỹ sư có thể dễ dàng phân tích, đánh giá và giải quyết kịp thời các tình trạng khẩn cấp.

 

Hình ảnh bài viết

     Một chủ đề sôi nổi không kém là giải pháp giao nhận thương mại/ lưu trữ/ phân phối trong công nghiệp Hóa chất và Dầu khí do anh Nguyễn Hữu Hạnh – Regional Solution Business Manager khu vực châu Á – TBD trình bày. Anh Hạnh giới thiệu về giải pháp quản lý tồn kho và tank bồn bể với độ chính xác cao, thiết bị với công nghệ Radar có độ chính xác lên đến ±0.5mm và công nghệ Proservo là ±0.4mm. Bên cạnh đó giải pháp xuất nhập xe bồn của chúng tôi cũng đáp ứng các tiêu chuẩn API, OIML, MID trong giao nhận thương mại. Đồng hồ Promass đo trực tiếp khối lượng với độ chính xác ±0.1% mà không cần bảo trì. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp giải pháp xuất nhập tàu thủy LPG trên đường ống theo yêu cầu của khách hàng.

 

Hình ảnh bài viết

     Tiếp đó, Ms. Qi Jiang – Area Manager (Endress+Hauser Conducta) giới thiệu về các sản phẩm phân tích chất lỏng trong ngành công nghiệp Hóa chất, qua đó nhấn mạnh về 2 dòng sản phẩm mới bao gồm: Liquiline Compact CM72/CM82 và Liquiline Control CDC90. Liquiline Compact CM72/CM82 là transmitter có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho những vị trí lắp đặt bị hạn chế về không gian, kết nối trực tiếp với sensor bằng công nghệ Memosens mà không thông qua cáp kết nối. Đây là dòng 2-wire transmitter phù hợp cho các ứng dụng trong môi trường chống cháy nổ Ex-zone. Bằng kết nối và truyền dữ liệu thông qua Bluetooth, người dùng có thể vận hành và hiệu chuẩn thiết bị bằng ứng dụng SmartBlue trên smartphone. Liquiline Control CDC90 là hệ thống điều khiển làm sạch và hiệu chuẩn tự động cho sensor pH, giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian bảo trì, cải thiện an toàn làm việc trong các khu vực nguy hiểm, đồng thời đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm.

 

Hình ảnh bài viết

     Một trong những giải pháp trọng điểm của NK Engineering được chia sẽ bởi chị Nguyễn Thanh Tuyền – BDM mảng ngành quan trắc nước/ nước thải của công ty NK Engineering. Qua đó, chị Tuyền nêu lên một số điểm cập nhật quan trọng của Thông tư 24 và Nghị định 40/2019, theo đó các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thuộc loại hình sản xuất có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và có quy mô xả thải từ 500m3/ngày (24h) trở lên tính theo công suất thiết kế của hệ thống xử lý nước thải phải thực hiện quan trắc nước thải tự động, liên tục. Thông số quan trắc nước thải tự động, liên tục gồm: lưu lượng (đầu vào và đầu ra), nhiệt độ, pH, TSS, COD, amonia. Bằng việc kết hợp danh mục các sản phẩm của Endress+Hauser, NK Engineering cung cấp giải pháp quan trắc nước thải tối ưu cho từng nhà máy theo đặc thù riêng từng ngành và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt do Bộ Tài nguyên Môi trường quy định. Ngoài ra, NK Engineering còn cung cấp giải pháp quan trắc giếng online tự động đáp ứng Thông tư 47/2017/TT-BTNMT về giám sát khai thác, sử dụng tài nguyên nước của Bộ Tài Nguyên Môi Trường.

     Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

 

     NK Engineering và Endress+Hauser chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc nào, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ qua email: sales@nkenegineering.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!