Giỏ hàng

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN HỆ THỐNG QUAN TRẮC NƯỚC THẢI TỰ ĐỘNG, LIÊN TỤC – 10/03/2022

Ngày 10/03/2022, NK Engineering kết hợp cùng Endress+Hauser Việt Nam đã diễn ra hội thảo trực tuyến về hệ thống quan trắc nước thải tự động, liên tục với sự tham gia của hơn 60 khách hàng thuộc các nhà máy sản xuất với nhiều ngành nghề, các nhóm ngành kỹ thuật, nhà máy xử lý nước thải, các công ty Tổng thầu,..

Theo Nghị Định của Chính Phủ số: 40/2019/NĐ-CP và thông tư của bộ Tài Nguyên và Môi Trường số 10/2021/TT-BTNMT “Các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thuộc loại hình sản xuất có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường tại Phụ lục IIa Mục I Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này và có quy mô xả thải từ 500m/ngày (24h) trở lên tính theo công suất thiết kế của hệ thống xử lý nước thải phải thực hiện quan trắc nước thải tự động, liên tục”. Đây chính là một trong những vấn đề được các doanh nghiệp trong ngành đặc biệt quan tâm hiện nay.

Trong buổi hội thảo này, Anh Phạm Văn Được (Phó Phòng Dự Án / NK Engineering) đã có những chia sẻ về các thông số cơ bản của một trạm quan trắc nước thải cần có và các hạng mục chính theo thông tư hiện hành cho hệ thống quan trắc tự động. Bên cạnh đó, NK Engineering đã đưa ra những giải pháp kết nối tổng quan của trạm quan trắc giúp doanh nghiệp hiểu được cách vận hành và cơ chế hoạt động, từ đó tối ưu hệ thống quan trắc nước thải cho doanh nghiệp.

hội thảo quan trắc nước thải tự động, liên tục NK Engineering endess+hauser

giải pháp kết nối tổng quan của trạm quan trắc nước thải mà công ty NK Engineering cung cấp

thiết bị kết nối đa chỉ tiêu Liquiline CM44X Endress+Hauser

hệ thống quan trắc nước thải cho Heineken Vũng Tàu

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm theo dõi và tham dự các sự kiện do NK Engineering tổ chức. Hẹn gặp lại quý khách hàng ở các hội thảo lần sau, kính chúc quý khách hàng doanh nghiệp có được những thông tin bổ ích sau các buổi hội thảo. Trân trọng!

----------

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: http://nkengineering.com.vn

𝐋𝐢𝐧𝐤𝐞𝐝𝐢𝐧: https://goo.gl/RjDwZi

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: https://www.youtube.com/c/NkengineeringVnEndressVietnam

#Endress+Hauser #Endresshauser #NKEngineering #seminar #WMS #watermonitoringsystem #peopleforprocessautomation

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!