Giỏ hàng

Khánh thành trung tâm đào tạo Endress+Hauser tại ĐH Bách Khoa TP.HCM

NK Engineering và ĐH Bách Khoa TP.HCM phối hợp thành lập trung tâm đào tạo Endress+Hauser cho sinh viên và doanh nghiệp thực tập về tự động hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo thực hành cho sinh viên và các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa, chiều 9/11/2016 vừa qua, công ty Endress+Hauser và trường ĐH Bách Khoa đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm đào tạo Endress+Hauser tại tòa nhà H6 cơ sở Dĩ An, Bình Dương của trường.

Tham dự buổi lễ, có ông Othmar Hardegger – Tổng lãnh sự quán Thụy Sỹ; ông Thomas Frank – Giám đốc công ty Endress+Hauser tại VN; ông  Camillo Di Palma – Giám đốc Kinh doanh công ty Endress+Hauser tại VN, các nhân viên và đại diện các doanh nghiệp tại TPHCM. Về phía trường ĐH Bách Khoa, có GS. TS Vũ Đình Thành – Hiệu trưởng; TS. Đỗ Hồng Tuấn – Trưởng khoa Điện – Điện tử; TS. Lê Thị Hồng Hiếu – Phó Trưởng phòng QHĐN và các thầy, cô giảng viên của trường

Hình ảnh bài viết

Ông Othmar Hardegger – Tổng lãnh sự quán Thụy Sỹ phát biểu tại buổi lễ

Với vị thế là một công ty hàng đầu thế giới, Endress + Hauser luôn chú trọng nguyên tắc tăng trưởng bền vững bắt đầu từ nghiên cứu sáng tạo và nền giáo dục cho thế hệ tương lai. Năm 2013, Endress + Hauser đã tài trợ cho BM Tự động (Khoa Điện – Điện tử) bộ thí nghiệm về Đo lường công nghiệp và điều khiển quá trình có giá trị 210.000 USD. Đến nay, Endress + Hauser tiếp tục tài trợ 13.000 USD nhằm giúp trường cải tạo, lắp đặt, cung cấp toàn bộ nội thất và di chuyển bộ thí nghiệm nói trên về tại phòng 101 H6 (CS Dĩ An). Đây là cơ hội tốt cho sinh viên của trường được tiếp cận với các thiết bị thí nghiệm tiên tiến, hiện đại giúp nâng cao hơn nữa chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học.

Hình ảnh bài viết

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Vũ Đình Thành gửi lời cảm ơn đến công ty Endress+Hauser đã dành nhiều ưu ái cho nhà trường. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Endress+Hauser, tin rằng trung tâm đào tạo Endress+Hauser sẽ là một môi trường thực hành hữu ích dành cho các em sinh viên cũng như các doanh nghiệp sản xuất. Bên cạnh đó, Thầy cũng hy vọng hai bên sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác chung để tạo thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho ngành Tự động hóa tại Việt Nam.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!