Giỏ hàng

NK Engineering đạt Chứng chỉ ISO/IEC 17025:2005

NK Engineering vừa vinh dự được cấp chứng chỉ ISO/IEC 17025:2005 công nhận Phòng Thử Nghiệm – Hiệu Chuẩn, Công Ty TNHH Kỹ Thuật NK có đầy đủ cơ sở vật chất, năng lực kỹ thuật và con người phục vụ công tác thử nghiệm, hiệu chuẩn thiết bị đo lường trong công nghiệp.

Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 là chuẩn quốc tế để chứng nhận khả năng của các phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn vốn có vai trò rất quan trọng trong thương mại, phát triển sản xuất, sản phẩm và trong việc bảo vệ khách hàng.

Để đạt được chứng chỉ này, bên cạnh các yêu cầu về hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn của ISO/IEC 17025, NK Engineering cũng đã đáp ứng được đầy đủ các  yêu cầu kĩ thuật khắt khe để chứng minh rằng phòng thử nghiệm, hiệu chuẩn của chúng tôi có đủ khả năng đưa ra những kết quả đo lường, thử nghiệm với độ tin cậy cao và được quốc tế thừa nhận.

Tiêu chí đánh giá dựa trên các yêu cầu về quản lý và kỹ thuật, bao gồm:

– Quản lý: Tổ chức, Hệ thống chất lượng, Xem xét các yêu cầu,đề nghị và hợp đồng thử nghiệm, Mua sắm thiết bị vật tư và dịch vụ từ bên ngoài, Giải quyết phàn nàn, Đánh giá PTN nhà thầu phụ, Đánh giá nội bộ, Thực hiện hành động khắc phục, Thực hiện hành động phòng ngừa, Đào tạo – Nhân sự, Xem xét của lãnh đạo.

– Kỹ thuật: Kiểm soát thiết bị, Kiểm soát hồ sơ, Lấy mẫu, tiếp nhận, bảo quản mẫu, Kiểm soát công việc không phù hợp, Kiểm soát chất lượng thử nghiệm, Xác định độ không đảm bảo đo, Kiểm soát tiện nghi và môi trường làm việc, Kiểm soát lưu mẫu.

Phòng Thử nghiệm – Hiệu chuẩn của NK Engineering đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 cho ba lĩnh vực hiệu chuẩn: Áp suất, Lưu lượng, Nhiệt độ theo Quyết định số 165/QĐ-AOSC:

Hình ảnh bài viết

Năng lực hiệu chuẩn của NK Engineering:

Hình ảnh bài viết

Bộ rig hiệu chuẩn thiết bị đo lưu lượng


Quy trình hiệu chuẩn tại NK Engineering Workshop

Việc nhận được chứng chỉ ISO 17025:2005 không chỉ giúp NK Engineering nâng cao năng lực quản lý và năng lực kỹ thuật mà còn đảm bảo độ chính xác, tính tin cậy của các kết quả thử nghiệm/ hiệu chuẩn cho khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng dễ dàng sử dụng kết quả thử nghiệm/ hiệu chuẩn mà không cần bất kỳ thủ tục hay quy trình giám định nào khác.

ISO/IEC 17025:2005 giúp NK Engineering khẳng định lại một lần nữa cam kết cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đến các khách hàng của mình.

Vui lòng liên hệ service@nkengineering.com.vn để được hỗ trợ thêm.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!