Giỏ hàng

NK Engineering đạt top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015

NK Engineering đại diện hãng Endress+Hauser vinh dự nhận giải thưởng vị trí Top 50 Thương hiệu Tự động hóa Tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015

      Ngày 15/11/2015 vừa qua, Công ty TNHH Kỹ thuật NK – Đại lý ủy quyền của hãng Endress+Hauser Việt Nam – đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 50 chương trình "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands". Đây là chương trình được tổ chức thường niên, được thiết lập với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các thương hiệu dẫn đầu tiêu biểu vì sự phát triển bền vững. Qua đó, khích lệ các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong việc phát triển thương hiệu, thúc đẩy mục tiêu: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

      Đến tham dự chương trình là sự góp mặt của các vị khách mời: Ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam – Văn phòng Quốc hội, Ông Phạm Ngọc Minh – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ khoa học & Công nghệ, Th.s Lê Ngọc Trung – Cục phó Cục Công tác phía Nam – Bộ Công thương, Ông Đỗ Văn Đạo – Phó GĐ Sở Nội Vụ – Phó Chủ tịch HĐTĐKT Thành phố – Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP. HCM, Bà Nguyễn Thị Huệ – Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng với các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ.

      Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS Cao Sỹ Kiêm, Nguyên thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đại biểu Quốc hội Khóa 13, PGS. TS Nguyễn Văn Cường – Hàm Vụ Phó Văn phòng Chính phủ bước lên sân khấu trao kỉ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp đạt danh hiệu. Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào cho mỗi doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

      Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu NK Engineering mặc dù còn khá mới mẻ trong thị trường thiết bị đo lường tự động nhưng cũng đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng bằng vị trí Top 50 Thương hiệu Tự động hóa Tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015. Đây là một phần thưởng khích lệ tinh thần lớn lao đối với toàn thể lãnh đạo – nhân viên trong công ty sau một năm hoàn thành nhiệm vụ, đạt được những mục tiêu chăm sóc khách hàng, trở thành đối tác, nhà cung cấp tin cậy cho nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Unilever, Nestle, Sabeco, VBL, PetroVietnam…

Hình ảnh bài viết

      NK Engineering luôn hướng tới sự tận tình, chu đáo đưa đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Công ty Kỹ Thuật NK hướng tới trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu và là sự lựa chọn tin cậy mỗi khi có nhu cầu về các thiết bị cũng như các giải pháp về đo lường tự động hóa trong các ngành công nghiệp của đất nước hiện nay.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!