Giỏ hàng

Triển lãm quốc tế PROPAK Vietnam 2015

10 năm trở lại đây, hoạt động triển lãm Quốc tế ProPak đang trở thành một sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành công nghiệp Thực phẩm, nước uống và Dược phẩm của Việt Nam được nhiều đơn vị trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm.

Đến với triển lãm ProPak Việt Nam 2015 năm nay, có 267 công ty đại diện cho 267 nhãn hàng đăng ký tham gia, trong đó có hãng Endress+Hauser cùng với đại diện là công ty NK Engineering với một gian hàng giới thiệu các thiết bị đo lường tiên tiến nhất trong lĩnh vực Điện tự động hóa tại các nhà máy chế biến thực phẩm.

Gian hàng Endress+Hauser tại triển lãm

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 31/3 đến 02/4/2015, tại Trung tâm triển lãm SECC đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Đến với triển lãm, chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng một số dòng thiết bị đo lưu lượng, áp suất, nhiệt độ, đo mức, thiết bị phân tích chất lỏng… mới, được thiết kế theo nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các thiết bị này được ứng dụng trong hầu hết các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Endress+Hauser luôn cập nhật những thiết bị mới nhất để giới thiệu tới khách hàng trong mỗi dịp Triển lãm được tổ chức.

Cũng chính vì ứng dụng phổ biến và hữu ích của các dòng sản phẩm đo lường này nên gian hàng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong 3 ngày của Triển lãm, với gần 300 lượt khách tham quan gian hàng, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến thắc mắc và cả những chia sẻ thực tế về quá trình vận hành thiết bị trong nhà máy. Trong bối cảnh sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đang ngày một lớn mạnh, mỗi ý kiến đóng góp từ phía quý khách hàng là một nguồn tư liệu quý báu để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ ngày càng tiên tiến, hiện đại và thân thiện với người sử dụng hơn.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Chuyên viên Endress+Hauser ghi nhận nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị

ProPak Vietnam 2015 là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành công nghiệp thực phẩm, nước uống và dược phẩm của Việt Nam. Khởi nguồn từ phiên bản đầu tiên vào năm 2005, sự kiện này đã đi đến phiên bản lần thứ 10, và hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho các chuyên gia trong ngành có thể tìm kiếm được những máy móc, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao hiện đang có mặt trên thị trường thế giới.

NK Engineering hi vọng thông qua sự kiện này, thương hiệu Endress+Hauser sẽ tiến thêm một bước gần gũi hơn với khách hàng, trở thành một đối tác thân thiết có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa ngày nay.

Sắp tới, chúng tôi sẽ tổ chức hội thảo dành riêng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống vào ngày 17/4/2015, tại khách sạn Park Royal TP.HCM và ngày 21/4/2015, tại khách sạn Deawoo Hà Nội. Chúng tôi rất mong sẽ được gặp lại quý khách hàng tại buổi hội thảo này để tiếp tục trao đổi những vấn đề mà khách hàng đã và đang rất quan tâm trong thời gian gần đây.

 Xin trân trọng cảm ơn.

 Một số hình ảnh tại triển lãm:

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!