Giỏ hàng

TRIỂN KHAI DỰ ÁN TỰ ĐỘNG HÓA TỔNG KHO PACIFIC PETRO LONG AN

Được đánh giá là một trong những nhà cung cấp lớn trong lĩnh vực khí hóa lỏng (LPG), Công ty CP Thương mại Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) hiện đang nắm giữ khoảng 10% thị phần kinh doanh các sản phẩm Gas dân dụng và công nghiệp tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Pacific Petro đã và đang khẳng định sự phát triển bền vững bằng việc xây dựng hệ thống phân phối và tiếp tục mở rộng thị phần để trở thành nhà cung ứng LPG lớn nhất Việt Nam.

Tổng kho Pacific Petro tọa lạc tại Khu công nghiệp Nam Tân Tập, Long An. Tổng kho Pacific hiện có 11 bồn LPG với sức chứa lên đến 15.000 tấn. Công nghệ hiện đại kết hợp cùng mức độ tự động hóa cao là những yếu tố rất được chú trọng tại đây.

Hình ảnh bài viết

NK Engineering rất vinh dự được cung cấp trọn gói giải pháp đo lường và hệ thống tự động hóa tổng kho Pacific Gas tại Long An. Dự án bao gồm các phân hệ đo lường như:

     - Phân hệ quản lý bồn bể gồm 11 bồn LPG hình cầu

     - Hệ thống nhập, xuất LPG từ cầu cảng

     - Hệ thống xuất xe bồn tự động và phần mềm tự động hóa Terminal Automation System trong phòng điều khiển.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Các phân hệ đều sử dụng các thiết bị đo lường hiện đại của hãng Endress+Hauser với độ chính xác cao và đảm bảo an toàn chống cháy nổ trong tổng kho xăng dầu, khí hóa lỏng LPG. Phần mềm Terminal Automation System ( TAS ) trong phòng điều khiển giúp khách hàng quản lý toàn bộ tổng kho tự động, kết hợp với phần mềm quản lý kinh doanh trên nền tảng Web sẽ mang lại hiệu quả và an toàn của toàn bộ dự án.

Hình ảnh bài viết

Quý khách cần tư vấn, vui lòng liên hệ email: sales@nkengineering.com.vn

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!