Giỏ hàng

Dự Án Sru2 – Nâng Cấp Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất

Dự án nâng cấp “Sulfur Recover Unit  SRU2 – Unit 25” của nhà máy lọc dầu Dung Quất do tổng thầu EPC – Công ty TNHH JGC Việt Nam thực hiện. Trong dự án này, hãng Endress+Hauser đã tham gia chào thầu và ký kết hợp đồng cung cấp các thiết bị đo lường instruments cho tổng thầu JGC Việt Nam bao gồm các gói:

Hình ảnh bài viết

1. Gói thiết bị đo lưu lượng Vortex flow meter:

Gói thiết bị đo lưu lượng bao gồm các thiết bị đo lưu lượng khí, Gas sử dụng nguyên lý dòng xoáy Vortex, trong đó có các thiết bị đặc biệt sử dụng 2 sensor trong cùng 1 thiết bị – Dual sensor. Các thiết bị của Endress+Hauser đạt đầy đủ các chứng nhận sử dụng trong ngành dầu khí, hoá chất với công nghệ sản xuất hiện đại và độ chính xác cao.

2. Gói thiết bị đo Transmitter:

Gói thiết bị transmitter bao gồm các thiết bị đo lưu lượng DP Flow, DP Level, Guide Radar, Pressure và nhiệt độ. Tổng số lượng thiết bị lên tới 137 thiết bị, bao gồm 84 thiết bị đo DP flow, DP Level, Pressure, Guide Radar và 53 thiết bị đo nhiệt độ.

Hiện các thiết bị đang sản xuất và kiểm tra tại nhà máy và dự kiến thời gian giao hàng trong tháng 3 năm 2015 để tổng thầu EPC – JGC Việt Nam lắp đặt, commissioning thiết bị.

Được biết tổng thầu EPC – JGC Việt Nam là chi nhánh của tổng thầu JGC Nhật Bản, đơn vị hiện đang là tổng thầu xây dựng nhà máy lọc dầu số 2 – Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn – Tỉnh Thanh Hoá và nhà máy lọc dầu số 3 – Nhà máy lọc dầu Vũng Rô – Tỉnh Phú Yên. Văn phòng công ty JGC Việt Nam được đặt tại Hà Nội. JGC Việt Nam là một đối tác lớn, tin cậy của công ty NK Engineering nói riêng và tập đoàn Endress+Hauser trên toàn cầu nói chung. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cung cấp thiết bị cho các dự án trong tương lai của JGC tại Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!