Giỏ hàng

Hệ thống quản lý bồn bể tại Nhật Việt Trans

Hệ thống quản lý bồn bể tại Nhật Việt Trans

Phát hiện, cảnh báo và ngăn ngừa các mức độ nguy hiểm trong bể chứa

Hệ thống quản lý bồn bể Tankgauging Endress+Hauser đã được NK Engineering lắp đặt trên tàu vận tải biển của Nhật Việt Trans cho 2 bồn LPG có tổng sức chứa lên đến 640 tấn và đưa vào vận hành ổn định giữa tháng 9 vừa qua. (với sự hỗ trợ của Xưởng đóng tàu Bason trong hạng mục lắp đặt cơ khí). Hệ thống gồm:

   Thiết bị đo mức Proservo NMS5

   Thiết bị đo nhiệt độ đa điểm Prothermo NMT539, độ chính xác ± 0.1°C

   Thiết bị đo áp suất Cerabar PMP71 với dải hoạt động lên tới 700bar

   Thiết bị báo mức 95-98% FTL51.

Thiết bị đo mức Proservo NMS5 đo được các thông số tỉ trọng, mức, mặt phân cách, khoảng cách đáy trong các ứng dụng LPG/LNG, xăng dầu, hóa chất… giúp tính toán chính xác lưu lượng trong bồn. NMS5 hoạt động dựa trên nguyên lý phao cơ điện tử không bị ảnh hưởng bởi hơi LPG, không phụ thuộc vào ống stilling well. Với độ chính xác cao ±0.7mm (±0.03") đồng thời đáp ứng tất cả các yêu cầu về phòng chống cháy nổ và tràn/cạn bồn bể theo các tiêu chuẩn quốc tế WHG, SIL2 thiết bị này sẽ giúp Nhật Việt Trans tối ưu hóa được sức chứa của 2 bồn LPG một cách an toàn và hiệu quả.

Sở hữu đội tàu lớn với sản lượng vận tải LPG hàng tháng của tương đương 170.000 MT, chúng tôi hy vọng giải pháp mà NK Engineering cung cấp sẽ phần nào giúp Nhật Việt Trans giải được bài toán về quản lý nguồn nhiên liệu của mình.

Hình ảnh bài viết


Hình ảnh bài viết


Hình ảnh bài viết


Để có thêm thông tin chi tiết về các giải pháp mà NK Engineering cũng cấp, vui lòng liên hệ sales@nkengineering.com.vn.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!